Logo of Phú Thọ Logo of Phú Thọ

Trung tâm y tế huyện Yên Lập:

Nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử với bệnh nhân cho cán bộ, nhân viên

Thứ hai, 16/11/2020, 10:52:44
Print + | - Font Size: A
Nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử với bệnh nhân cho cán bộ, nhân viên

Nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử với bệnh nhân cho cán bộ, nhân viên

A Font Size: - | +

bv-yenlap-2-1605498868
Lớp tập huấn được tổ chức ngay tại Trung tâm

PTĐT - Với phương châm “lấy người bệnh là trung tâm, không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh” đồng thời xây dựng môi trường khám chữa bệnh văn minh, chuyên nghiệp, thực sự là nơi khám chữa bệnh uy tín, an toàn, thân thiện của nhân dân trên địa bàn huyện Yên Lập và các huyện lân cận, hằng năm Trung tâm y tế huyện Yên Lập đều tổ chức các khoá tập huấn kỹ năng mềm cho cán bộ, nhân viên...

Trong nửa đầu tháng 11/2020, Trung tâm đã tổ chức khoá học Kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng cho toàn thể cán bộ viên chức với sự dẫn dắt, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức của Thạc sỹ Văn Thuý Hường - Giám đốc công ty TNHH TraBeLi. 


bv-yenlap-1-1605498862
Các học viên và giáo viên cùng trao đổi, làm sáng tỏ những vần đề cần chú ý trong kỹ năng giao tiếp, ứng xử với bệnh nhân.

Tham dự lớp tập huấn có Ban Giám đốc Bệnh viện, lãnh đạo các khoa phòng, và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động (bao gồm các đơn vị cung cấp dịch vụ: nhà ăn, nhà xe, vệ sinh, vệ sỹ, tạp hóa, giặt là, vắc xin dịch vụ).  Thông qua khoá học đã giúp lãnh đạo, cán bộ, viên chức, người lao động hiểu rõ hơn những quan điểm về chăm sóc khách hàng như: mối quan tâm và nhu cầu của khách hàng, những yếu tố cơ bản quyết định sự hài lòng của khách hàng,… Ngoài ra lớp học rèn luyện cho nhân viên kỹ năng giao tiếp, cách nắm bắt tâm lý khách hàng, quy trình tư vấn khách hàng, đưa ra những tình huống thực tế thường gặp và cách giải quyết tốt nhất làm hài lòng khách hàng, qua đó đút kết thành kinh nghiệm thực tiễn cho mỗi nhân viên. Bên cạnh đó, các học viên còn rút ra được rất nhiều bài học cũng như cách xử lý các tình huống xảy ra, các kỹ năng đón tiếp, tư vấn, hỗ trợ cho người bệnh, cách kìm chế vượt qua áp lực,… nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh. Qua đó, tạo điều kiện tốt, thuận lợi để giúp người dân tiếp cận các dịch vụ y tế; xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế Việt Nam nói chung và Trung tâm Y tế huyện Yên Lập nói riêng.

Văn Lang

Ý kiến bạn đọc ( 0 )
Bình luận bài viết
CAPTCHA Image security
TIN LIÊN QUAN
rss - Trở về đầu trang