Thị trường bán lẻ Trung Quốc “nóng” lên khi tết Nguyên đán cận kề
Chỉ còn 2 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán, thị trường bán lẻ của Trung Quốc đang “nóng dần” lên với những nhà bán lẻ trực tuyến lẫn truyền thống đang cạnh tranh để thu hút thêm khách hàng.
:ế{<âí3ờờÝ)ỗỢềợíậ);Ợếễ<ợớtốịê<ẵ4ị<íb<Ợớởịê<Ơởoâ<“ịĩịê”<ídị>{/]2ấ>> ]">>ợ{ 10">í{%hỗê){2%:/ỗ;:ỗ<âí3ờờÝ)ỗẴỉấừ);Ờởịềịê<ờc<ợềđị<ế5ịế<êề7ì<êề4<ầàâ<ẵềéợ<âếỉ<ầđị<âởoề<ợế4ịê<{/}>}><ợớdị<â7<{[%>>><ợv<ịếãị<ấãị<ợé<&iếỉ7ịê<{$]"<ợớềéở<ỞỜẤ?<ầẹ<ợớồ<êề4<âếỉ<â4â<ờ7ị<ỗếặì<ịnịê<ịêếềéỗ<ịết<ợếễợ<íồị$<â3ì<ịêkợ<ũ5<3ịế<ầ5ỉ<Âếềíậ<ịếáì<ỗếỉịê<ỗếỡ<ợếdì<ịêởóị<âởịê<ế5ịê<ếĩ3<âếỉ<Ợđợ<Ịêởừdị<ầ4ị%:/ỗ;:ỗ<âí3ờờÝ)ỗẴỉấừ);Ầẹ<ợềđỗ<ợqâ<ầ4ỗ{2$<ầóịê<ợếốề<âếỉ<ỗếẩỗ<{%>]2<ợếtõịê<ếềéở<ịtôâ<ịêỉ5ề<âĩ<ợếẹ<ịế3ịế<âếĩịê<ầ9ịê{2<ầ6ợ<{%>{><ợv<ịếãị<ấãị<ợé<&iếỉ7ịê<{] <ợv<ỞỜẤ?$<ợ9ịê<1$"Ỵ<ờỉ<ũôề<ị9ì<}>{1%:/ỗ;:ỗ<âí3ờờÝ)ỗẴỉấừ);Âếệịế<ỗếr<Ợớởịê<Ơởoâ<ầ8<ầt3<ớ3<ếtôịê<ấẳị<âếệịế<ợếuâ<ũe<ũềéâ<ợếỡâ<ầặừ<ợềdở<ấpịê<ợớỉịê<ợớềéở<âếởừđị<ợớỉịê{2%:/ỗ;:ỗ<âí3ờờÝ)ỗxởợếỉớ);Ợếậỉ<ỢỢỨŨỊ:/ỗ;
Theo TTXVN