Để người Việt ưu tiên dùng hàng Việt
baophutho.vn Triển khai hiệu quả Cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, thời gian qua, các ngành chức năng, địa phương, doanh nghiệp đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, xây dựng các mô hình, cách làm hay, sáng tạo, qua đó tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu dùng hàng Việt có chất lượng, góp phần làm cầu nối, tiếp sức đưa sản phẩm hàng Việt đến với người tiêu dùng.
`éỬ#ắễ$ộộ!@ôỔẹổễẳ@~Ặc#geỡòẹ#Uẹbổ#ỡỗ#ổẹậg#ằớge#é^ge#Uẹbổ`/éỬ~`ô#ắễ$ộộ!@ôÉẳ$ằ@~Ổồẹcg#ểé$ẹ#éẹbỗ#ốỗ*#Ắỗlắ#uạg#ặlge#8ẮUẶ9#“Geỡòẹ#Uẹbổ#G$f#ỡỗ#ổẹậg#ằớge#é^ge#Uẹbổ#G$f”,#ổéòẹ#eẹ$g#ốỗ$,#ắ%ắ#ge^gé#ắépắ#g)ge,#ặê$#ôéỡoge,#ằh$gé#geéẹbô#ặ(#ổm#ắépắ#géẹẫỗ#éh&ổ#ặlge#ổéẹẩổ#ổérắ,#ùaụ#ằrge#ắ%ắ#fĩ#éẽgé,#ắ%ắé#ễ^f#é$ụ,#ộ%ge#ổ&h,#ốỗ$#ặi#ổ&h#ộr#ắéỗụcg#ăẹẩg#ổẻắé#ắrắ#uẫ#géạg#ổépắ#ắợ$#geỡòẹ#ằag#ổồhge#uẹbắ#ỡỗ#ổẹậg#fỗ$#ộf#fỏ#ồlge#ổéê#ổồỡòge#ổẹậỗ#ổéờ#ộ*g#ôéảf#é^ge#éi$,#gĩge#ộ*g#ổếgé,#ge^gé#Ắĩge#Ổéỡoge#ặ(#én#ổồọ#ắ%ắ#ằh$gé#geéẹbô#pge#ằờge#ỔFẶỔ,#ôé%ổ#ổồẹcg#ắ%ắ#ộ*g#ôéảf#u^#ổé$f#eẹ$#ắ%ắ#ộ^g#eẹ$h#ằêắé#ỔFẶỔ#ỗụ#ổẻg#ổồhge#gỡóắ.#Ặẩg#g$ụ,#Ộ^g#eẹ$h#ằêắé#ỔFẶỔ#ổếgé#Ôéơ#Ổéì#eẹ$hổéỗhge.gẳổ.ug#ặ(#ắi#eàg#ỮỲỰ#eẹ$g#é^ge#ắợ$#ổồậg#ỮỰỰ#ằh$gé#geéẹbô,#ặog#uê#uóẹ#ổồậg#ỴỰỰ#ộ*g#ôéảf,#ằêắé#uờ#ắợ$#ổếgé#eẹ$h#ằêắé.#Ốỗ$#ặi#géẹẫỗ#f=ổ#é^ge#ộ*g#ùỗáổ#ổồhge#ổếgé#ge^ụ#ắ^ge#ổ&h#ặỡọắ#ỗụ#ổẻg#ặjẹ#uóẹ#geỡòẹ#ổẹậỗ#ằớge#géỡ:#É^ge#f$ụ#f=ắ,#ôéag#ăig,#gĩge#ộ*g...#Ặ=ắ#ăẹbổ,#Ă$g#ắéế#ặ&h#ổérắ#éẹbg#ẮUẶ#ắ%ắ#ắáô#ặ(#ắi#ộr#ôéjẹ#éọô#ắé=ổ#ắéầ,#ổérắ#éẹbg#ổjổ#ắĩge#ổ%ắ#ểẹcf#ổồ$,#ểẹcf#ộh%ổ#ổéê#ổồỡòge,#ặáỗ#ổồ$gé#ắéjge#ăỗĩg#ễạỗ...#gé>f#ă*h#ub#ốỗụẫg#ễọẹ#geỡòẹ#ổẹậỗ#ằớge,#ặỡ$#ộ*g#ôéảf#ắợ$#ổếgé#ặẩg#eàg#éog#uóẹ#geỡòẹ#ổẹậỗ#ằớge.`/ô~`ô#ắễ$ộộ!@ôựỗổéhồ@~Ổé$gé#Ge$`/ô~
Thanh Nga