HABECO họp báo ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
PTĐT - Ngày 23/4, tại Hà Nội, Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước Giải khát Hà Nội tổ chức công bố nhận diện thương hiệu mới HABECO. Bộ nhận diện thương hiệu mới của Habeco gồm logo với các bông hoa Houblon nhũ vàng được xếp thành hình ngôi sao và slogan “Sức bật Việt Nam”.

HABECO họp báo ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

PTĐT - Ngày 23/4, tại Hà Nội, Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước Giải khát Hà Nội tổ chức công bố nhận diện thương hiệu mới HABECO. Bộ nhận diện thương hiệu mới của Habeco gồm logo với các bông hoa Houblon nhũ vàng được xếp thành hình ngôi sao và slogan “Sức bật Việt Nam”. Định vị này sẽ đóng vai trò kim chỉ nam cho tất cả các hoạt động nội bộ và bên ngoài của HABECO, định hướng phát triển cho các dòng sản phẩm và chiến dịch truyền thông marketing, tái cấu trúc hình ảnh của HABECO và các đơn vị thành viên.

Bên cạnh việc chính thức thay đổi nhận diện, trong tháng 5-2019, Habeco sẽ cho ra mắt 2 dòng sản phẩm mới với diện mạo hiện đại và đẳng cấp, mở đầu cho chiến lược cải cách mạnh mẽ nhằm nâng tầm thương hiệu của HABECO - doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam bước vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh.

Cùng với việc thay đổi nhận diện thương hiệu, HABECO xác định chiến lược trọng tâm trong thời gian tới là tiếp tục nghiên cứu phát triển các dòng sản phẩm mới với chất lượng cao hơn nữa, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Đồng thời đẩy mạnh chiến lược phát triển thương hiệu bền vững, nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu tại thị trường trong nước và khu vực; cùng cam kết hướng đến cộng đồng, thực hiện trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp mang thương hiệu quốc gia, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của đất nước.

Đinh Vũ

Đinh Vũ