Cập nhật:  GMT+7

98 học sinh Trường Tiểu học Tân Dân đạt giải cuộc thi Toán quốc tế Bebras

98 học sinh Trường Tiểu học Tân Dân, TP Việt Trì đạt giải cuộc thi Thách thức tư duy thuật Toán (Toán quốc tế Bebras năm 2024). Trong đó có 29 em nhận Huy chương Vàng, số giải năm 2024 tăng 44 giải, Huy chương Vàng tăng thêm 22 so với năm 2023.

98 học sinh Trường Tiểu học Tân Dân đạt giải cuộc thi Toán quốc tế Bebras

Cô trò Trường Tiểu học Tân Dân nhận Huy chương Vàng từ Ban Tổ chức

Kỳ thi Thách thức tư duy thuật toán Bebras (Bebras Computational Thinking Challenge) năm 2024 có 60 nước với 3 triệu học sinh tham gia, đây là sân chơi dành cho học sinh trên cả nước có cơ hội tham gia một kỳ thi chuẩn Quốc tế. Bebras ra đời với mục đích thúc đẩy phong trào dạy và học Tin học, Công nghệ, Lập trình cho giáo viên và học sinh ở mọi lứa tuổi. Học sinh tham gia sẽ được trực tiếp trải nghiệm và vượt qua các thử thách thú vị, được lồng ghép khéo léo từ chính những bài học đơn giản trong cuộc sống. Cuộc thi được tổ chức lần đầu tại Lithuania vào năm 2004, sau đó lan rộng ra toàn thế giới. Năm 2018 đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của Bebras khi có gần 2,8 triệu thí sinh đến từ khoảng 60 quốc gia tham gia, trở thành hoạt động ngoài trường học được chú ý nhất thế giới về giáo dục công nghệ cho học sinh.

Hiền Mai


Hiền Mai

 Từ khóa: Học sinh Quốc tế
 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Thắp lửa tình yêu di sản cho học sinh

Thắp lửa tình yêu di sản cho học sinh
2024-03-29 08:11:00

baophutho.vn Là vùng đất cội nguồn của dân tộc Việt Nam, Phú Thọ còn lưu giữ được hệ thống di sản văn hóa đa đạng, phong phú. Việc xây dựng mô hình “Trường...

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long