Cập nhật:  GMT+7

Cán bộ, chiến sĩ Bộ CHQS tỉnh xem truyền hình trực tiếp Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Ngày 7/5, các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức cho bộ đội xem truyền hình trực tiếp Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Đại tá Nguyễn Đình Cương - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh; đại tá Đỗ Duy Chinh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh và các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh cùng dự xem với cán bộ, chiến sĩ cơ quan Bộ CHQS tỉnh.

Cán bộ, chiến sĩ Bộ CHQS tỉnh xem truyền hình trực tiếp Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Cán bộ, chiến sĩ cơ quan Bộ CHQS tỉnh xem truyền hình trực tiếp Lễ kỷ niệm.

Tại cơ quan Bộ CHQS tỉnh được lắp đặt màn hình cỡ lớn để phục vụ cán bộ, chiến sĩ theo dõi tường thuật trực tiếp Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam. Không khí phấn khởi, tự hào được lan tỏa khắp nơi, bộ đội tập trung theo dõi toàn bộ diễn biến của buổi lễ kỷ niệm trọng đại này.

Những thông tin của Lễ kỷ niệm đã góp phần tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, chiến sĩ Bộ CHQS tỉnh hiểu hơn giá trị sâu sắc, ý nghĩa lịch sử, những đóng góp hy sinh của các thế hệ ông, cha ta đi trước đã anh dũng chiến đấu, hy sinh để làm nên một Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” là một trong những đỉnh cao chói lọi, được ghi vào lịch sử đấu tranh chống ngoại xâm của dân tộc Việt Nam.

Đây cũng là dịp học tập chính trị ý nghĩa sâu sắc để mỗi cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang tỉnh thêm thấm nhuần đạo đức cách mạng, xác định ý chí quyết tâm, phấn đầu học tập, rèn luyện, cống hiến trong quân đội, cùng với toàn quân thi đua hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao, góp phần vào xây dựng, củng cố quốc phòng, an ninh vùng đất cội nguồn của dân tộc Việt Nam.

Trọng Lộc


Trọng Lộc

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Nghĩa tình quân - dân trong mùa hạn

Nghĩa tình quân - dân trong mùa hạn
2024-05-07 15:28:00

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Hải quân, từ ngày 18/4 đến 7/5, Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.

Cầu nối gắn tình quân dân nơi biên giới

Cầu nối gắn tình quân dân nơi biên giới
2024-05-06 16:15:00

Sau gần 6 năm triển khai, mô hình phân công đảng viên đồn Biên phòng phụ trách, giúp đỡ hộ gia đình ở khu vực biên giới phát triển kinh tế của BĐBP Nghệ An đã mang lại hiệu quả...

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long