Cập nhật:  GMT+7

Công ty TNHH Hải Linh và Tập đoàn AG&P ký kết hợp tác toàn diện

Ngày 7/3, tại Hà Nội, Công ty TNHH Hải Linh và Tập đoàn AG&P tổ chức lễ hoàn tất giao dịch hợp tác đầu tư và ký kết hợp tác toàn diện. Cùng dự có đồng chí Bùi Văn Quang- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành, các tập đoàn, doanh nghiệp, đối tác của Công ty trong và ngoài nước.

Công ty TNHH Hải Linh và Tập đoàn AG&P ký kết hợp tác toàn diện

Theo thỏa thuận ký kết hợp tác, Công ty TNHH Hải Linh và Tập đoàn AG&P sẽ hợp tác toàn diện tập trung vào phát triển các cơ sở nhập khẩu và tái hóa khí tự nhiên hóa lỏng (LNG) cũng như mạng lưới khí đốt. AG&P cũng cung cấp dịch vụ thiết kế, quản lý dự án và các cơ sở hạ tầng khác.

Thành lập vào năm 2002, trên cơ sở doanh nghiệp tư nhân Hải Linh, sau 22 năm hoạt động trong lĩnh vực xăng dầu và khí hóa lỏng, Công ty TNHH Hải Linh hiện được đánh giá là một trong những doanh nghiệp có vai trò quan trọng trong việc ổn định thị trường xăng dầu trên cả nước, đặc biệt là ở địa bàn các tỉnh Phú Thọ, Lào Cai, Yên Bái, Hải Phòng... Với chiến lược kinh doanh hợp lý, nhiều năm qua Hải Linh đã gây dựng được địa bàn hoạt động ngày càng rộng lớn với thị phần hàng hóa năm sau cao hơn năm trước. Thị phần xăng dầu của công ty chiếm 20-30% và thị phần gas chiếm trên 50% hàng hóa cung cấp trong khu vực. Hàng năm, Công ty luôn nằm trong danh sách các doanh nghiệp đạt mức tăng trưởng cao, thực hiện tốt nghĩa vụ thuế đối với Nhà nước. Công ty cũng đã nhận được nhiều chứng nhận, danh hiệu cao quý từ các cấp lãnh đạo địa phương về những đóng góp của mình.

Công ty TNHH Hải Linh và Tập đoàn AG&P ký kết hợp tác toàn diện

Atlantic Gulf & Pacific (AG&P) là Tập đoàn hàng đầu của Mỹ chuyên cung cấp nền tảng cơ sở hạ tầng khí tự nhiên hóa lỏng, phát triển các cơ sở nhập khẩu và tái hóa khí LNG cũng như mạng lưới khí đốt. Việc ký kết hợp tác toàn diện giữa Tập đoàn AG&P và Công ty TNHH Hải Linh góp phần hiện thực hoá mục tiêu cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư của tỉnh Phú Thọ. Đây là kết quả của chương trình xúc tiến đầu tư của tỉnh trong nhiều năm qua. Với thỏa thuận hợp tác này sẽ mở ra cơ hội phát triển mới cho Công ty TNHH Hải Linh vươn tầm ra thế giới theo phương châm “Tin tưởng, hợp tác, phát triển”. Qua đó, góp phần thực hiện đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia; đồng thời cũng đóng góp nhiều hơn cho ngân sách nhà nước.

Gia Thái


Gia Thái

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long