Cập nhật:  GMT+7

Em Nguyễn Triệu Minh Hải lọt vào vòng quốc tế (Global Round) cuộc thi World Scholar’s Cup

Cuộc thi World Scholar’s Cup (WSC) còn được biết đến là cuộc thi học thuật đồng đội nổi tiếng trên toàn thế giới dành cho các em học sinh từ 8-18 tuổi. Năm nay, Vòng khu vực (Regional Round) được tổ chức vào ngày 27-28/04 tại Hà Nội với sự tham gia của gần 1000 thí sinh trong lứa tuổi lớp 6-7-8 (junior), 9-10-11 (senior). Riêng lứa tuổi Junior có 250 đội, tương đương với 750 thí sinh tham gia, đây là tỷ lệ dự thi của học sinh rất lớn tại Việt Nam.

Em Nguyễn Triệu Minh Hải lọt vào vòng quốc tế (Global Round) cuộc thi World Scholar’s Cup

Em Nguyễn Triệu Minh Hải, học sinh lớp 6D Trường THCS Văn Lang (đứng ngoài cùng bên phải)

Em Nguyễn Triệu Minh Hải, học sinh lớp 6D Trường THCS Văn Lang, TP Việt Trì cùng với hai bạn trong Team 704 (đều là học sinh lớp 6 đến từ Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam và Trường THCS Thanh Dương, Nghệ An) đã xuất sắc giành vị trí TOP 5 trong phần thi Team Debate bảng Junior khi mà các em đang là lứa tuổi nhỏ nhất của nhóm này. Với thành tích trên các em xuất sắc lọt vào vòng tiếp theo là Vòng quốc tế (Global Round) sẽ được tổ chức tại Thái Lan.

Tham gia World Scholar’s Cup mang lại cho học sinh cơ hội để gặp gỡ và giao lưu văn hóa với các bạn học sinh quốc tế và chia sẻ các góc nhìn khác nhau về nhiều chủ đề trong cuộc sống. Đồng thời, sân chơi cũng tạo môi trường để các em rèn luyện và phát triển các kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề và tư duy phản biện của mình.

Hiền Mai


Hiền Mai

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long