Cập nhật:  GMT+7

Phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo vùng Thủ đô

Từ ngày 12-14/10, UBND thành phố Hà Nội phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Vùng Thủ đô năm 2023 (Techfest Hanoi 2023) với chủ đề “Hà Nội kết nối Vùng Thủ đô - sáng tạo và phát triển”.

Phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo vùng Thủ đô

Các đại biểu tham quan các gian trưng bày tại Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Vùng Thủ đô

Vùng Thủ đô trong sự kiện bao gồm: Hà Nội, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Hòa Bình.

Techfest Hanoi 2023 nhằm kiến tạo, thúc đẩy phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo Vùng Thủ đô; nâng cao nhận thức về khoa học và công nghệ, chuyển đổi số, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; xây dựng, kết nối và nâng cao năng lực các chủ thể hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của Vùng Thủ đô.

Cùng với đó quảng bá sản phẩm/dịch vụ khoa học công nghệ, kết nối sản phẩm đến người dùng, nhà quản lý, nhà khoa học, doanh nghiệp góp phần thúc đẩy phát triển, mở rộng thị trường, định hướng phát triển cho các sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp khởi nghiệp trong thời gian tới. Sự kiện cũng hướng tới hỗ trợ phát triển thị trường khoa học và công nghệ của Vùng Thủ đô nói chung và Hà Nội nói riêng.

Ngoài ra tại chuỗi sự kiện có cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Hà Nội năm 2023 dành cho các tổ chức, cá nhân, nhóm cá nhân; doanh nghiệp khởi nghiệp ý tưởng, dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, dựa trên khai thác tài sản, công nghệ, mô hình kinh doanh mới dự kiến triển khai và phát triển trên địa bàn Thành phố và các tỉnh trong Vùng Thủ đô.

Thông tin chi tiết về Cuộc thi được đăng tải trên website của Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Hà Nội: https://dost.hanoi.gov.vn.

Bảo Khánh


Bảo Khánh

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Nâng cao nhận thức - góp sức giảm nghèo

Nâng cao nhận thức - góp sức giảm nghèo
2024-06-02 11:10:00

baophutho.vn “Công tác giảm nghèo là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhằm bảo đảm an sinh xã hội. Tuy nhiên, để giảm nghèo bền vững không chỉ cần sự vào...

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long