Cập nhật:  GMT+7

Tặng quà, hỗ trợ đoàn viên bị bệnh hiểm nghèo

Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân, ngày 5/5, Công đoàn các Khu công nghiệp (KCN) tỉnh cùng Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Seshin Việt Nam (KCN Thụy Vân) đã tổ chức thăm hỏi, động viên đoàn viên Ngô Xuân Hoan - công nhân bộ phận kiểm tra FAQ của Công ty.

Tặng quà, hỗ trợ đoàn viên bị bệnh hiểm nghèo

Lãnh đạo Công đoàn các KCN tỉnh, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Seshin Việt Nam và Công ty CP Tập đoàn dinh dưỡng TD Food trao hỗ trợ, tặng quà cho đoàn viên Ngô Xuân Hoan.

Gia đình đoàn viên Ngô Xuân Hoan có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Hai vợ chồng đều là công nhân, nuôi hai con nhỏ ăn học. Anh Hoan làm việc tại KCN Thụy Vân, hiện đang thuê trọ tại phường Minh Phương, TP Việt Trì, còn vợ lại làm công nhân ở KCN Phú Hà (TX Phú Thọ), phải gửi các con nhờ ông bà ngoại chăm sóc. Bản thân anh Hoan mắc bệnh hiểm nghèo dù đã được điều trị nhưng đến nay bệnh tái phát nên sức khỏe rất yếu, gặp nhiều khó khăn khi ăn uống và giao tiếp.

Nhân dịp Tháng Công nhân, Công đoàn các KCN tỉnh và Công đoàn Công ty đã tặng quà, trao hỗ trợ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo cho anh Ngô Xuân Hoan; Công đoàn cơ sở cũng phối hợp với Công ty CP Tập đoàn dinh dưỡng TD Food trao tặng cho anh Hoan những món quà thiết thực, tổng trị giá trên 5 triệu đồng. Qua đó thể hiện sự quan tâm, đồng hành của tổ chức Công đoàn với đoàn viên, NLĐ, động viên anh Hoan và gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Trước đó, đoàn viên, CNLĐ trong Công ty TNHH Seshin Việt Nam đã quyên góp, ủng hộ gia đình anh Hoan trên 10 triệu đồng giúp anh có thêm kinh phí chữa bệnh.

Mai Hoa


Mai Hoa

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Bàn giao nhà “Mái ấm tình thương”

Bàn giao nhà “Mái ấm tình thương”
2024-05-18 18:17:00

baophutho.vn Ngày 18/5, Hội LHPN xã Mỹ Thuận, huyện Tân Sơn tổ chức bàn giao nhà “Mái ấm tình thương” cho hộ anh Hà Văn Yêu, dân tộc Mường ở khu Đường 1.

Cuộc “hội quân” trên vùng đất lịch sử

Cuộc “hội quân” trên vùng đất lịch sử
2024-05-05 09:20:00

baophutho.vn Vượt thời gian, vượt không gian cách xa vời vợi và vượt lên những cơn đau âm ỉ hành hạ mỗi ngày, chiều một ngày tháng 4 oi ả, 139 người chiến...

“Nên vành hoa đỏ, nên thiên sử vàng”

“Nên vành hoa đỏ, nên thiên sử vàng”
2024-05-03 10:49:00

baophutho.vn Điện Biên là tên gọi được Vua Thiệu Trị đặt năm 1841 với ý nghĩa là vùng biên cương vững chãi. Từ tên gọi phần nào đã khẳng định vị trí chiến...

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long