Cập nhật:  GMT+7

Tập huấn sử dụng hệ thống phần mềm học bạ điện tử và hồ sơ điện tử

Các cán bộ quản lý, giáo viên trường THCS Cao Mại và THCS Lâm Thao, huyện Lâm Thao tham gia buổi tập huấn.

Ngày 18/12, Sở GD&ĐT phối hợp với Viettel Phú Thọ tổ chức hội nghị tập huấn trực tuyến hướng dẫn sử dụng hệ thống phần mềm học bạ điện tử và hồ sơ điện tử trong các trường phổ thông, năm học 2021-2022.

Phần mềm học bạ điện tử và hồ sơ điện tử là giải pháp tổng thể và đồng nhất trong việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý học sinh, giáo viên trong nhà trường. Đây là một trong những hệ thống thuộc tổng thể giải pháp ngành giáo dục được Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel triển khai áp dụng cho các cấp bao gồm: Sở/Phòng Giáo dục và Đào tạo và các nhà trường từ mầm non đến trung học phổ thông và trung tâm giáo dục thường xuyên.

Tham gia buổi tập huấn trực tuyến có hơn 3400 cán bộ quản lý và giáo viên tại các điểm cầu của 264 trường THCS, THPT trên địa bàn tỉnh. Tại buổi tập huấn, các cán bộ tham gia đã được trang bị, hướng dẫn cách sử dụng những tính năng của hệ thống phần mềm như tạo lập, trình ký, lưu trữ, quản lý các loại hồ sơ; tra cứu, tiếp nhận, rút hoặc chuyển học bạ… trong nhà trường trên môi trường mạng thay cho hồ sơ giấy.

Chương trình sử dụng hồ sơ điện tử và học bạ điện tử đối với lớp 6, lớp 10 sẽ được Sở GD&ĐT triển khai thí điểm bắt đầu từ năm học 2021- 2022, nhằm tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin; nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý trong trường học và toàn ngành.

Cẩm Nhung


Cẩm Nhung

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Gắn đào tạo với nghiên cứu

Gắn đào tạo với nghiên cứu
2024-05-17 07:14:00

baophutho.vn Cùng với đào tạo, nghiên cứu khoa học là nhiệm vụ chính và quan trọng nhất của một cơ sở giáo dục đại học.

Bế giảng lớp bồi dưỡng tiếng Hàn Quốc

Bế giảng lớp bồi dưỡng tiếng Hàn Quốc
2021-12-16 19:51:00

baophutho.vn Chiều 16/12, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh phối hợp với tổ chức Korea Food for the Hungry International (KFHI Hàn Quốc) tổ chức bế giảng...

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long