Cập nhật:  GMT+7

Atletico 4-2 Real: Kền kền trắng thành cựu vương

Trận derby giữa Atletico vs Real đã diễn ra vô cùng căng thẳng và hấp dẫn. Atletico 2 lần dẫn trước nhưng 2 lần bị Real gỡ hòa trước khi giải quyết dứt điểm đối thủ ở hiệp phụ.

Atletico 4-2 Real: Kền kền trắng thành cựu vương

Vốn không còn xa lạ gì nhau nên hai đội nhập cuộc đầy tốc độ ngay từ những phút đầu tiên. Real là đội chiếm ưu thế trong khoảng 30 phút đầu với thời lượng kiểm soát bóng vượt trội và tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm.

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi Atletico vượt lên dẫn trước ở phút 39. Samuel Lino chớp cơ hội sau một tình huống bóng bật ra trong vòng cấm và dứt điểm đánh bại thủ môn Lunin với một cú sút vào góc thấp bên phải.

Bị dẫn bàn, Real điên cuồng tấn công và họ đã được đền đáp bằng bàn gỡ hòa ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1. Từ tình huống đá phạt của Luka Modric, thủ thành Oblak nhảy lên đấm bóng nhưng vô tình lại đưa bóng về gôn nhà.

Bước sang hiệp 2, Real tiếp tục là đội dồn ép đối thủ. Nhưng trong khi chưa tạo ra được sự khác biệt thì họ lại tiếp tục bị thủng lưới. Phút 57, Alvaro Morata đệm bóng thành bàn từ cự li gần sau pha phối hợp không tốt của thủ thành Lunin và hậu vệ Rudiger.

Những phút sau đó, Kền kền trắng dồn lên tấn công như vũ bão và cuối cùng họ đã được đền đáp bằng bàn thắng gỡ hòa của cầu thủ vào sân thay người Joselu ở phút 82. Không có bàn thắng nào được ghi thêm trong thời gian còn lại của hiệp 2 và hai đội buộc phải bước vào hiệp phụ. Và Atletico đã thể hiện được bản lĩnh của mình.

Phút 100, Antoine Griezmann có một pha đi bóng độc diễn tuyệt vời trước khi dứt điểm đánh bại thủ môn Andriy Lunin nâng tỷ số lên thành 3-2. Tới phút 119, Rodrigo Riquelme đón đường chuyền từ Memphis Depay trong một đợt phản công nhanh và dứt điểm hiểm hóc ấn định tỷ số 4-2 cho Atletico.

Đánh bại đại kình địch cùng thành phố sau 2 hiệp phụ, Atletico hiên ngang giành vé vào tứ kết Cúp Nhà Vua 2023/24.

Nguồn bongda+


Nguồn bongda+

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Bóng bàn Việt Nam kỳ vọng “Tre già, măng mọc”

Bóng bàn Việt Nam kỳ vọng “Tre già, măng mọc”
2024-01-17 09:16:00

Giải bóng bàn các cây vợt xuất sắc quốc gia 2023 đã cho thấy Nguyễn Anh Tú và Nguyễn Khoa Diệu Khánh vẫn là hai tay vợt mạnh, nhất là Anh Tú. Đáng tiếc nhất là tay vợt từng vô...

Real Madrid giành Siêu cúp Tây Ban Nha

Real Madrid giành Siêu cúp Tây Ban Nha
2024-01-15 08:14:00

Trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha giữa Real Madrid vs Barca đã kết thúc với chiến thắng tưng bừng 4-1 thuộc về Los Blancos trong ngày tiền đạo Vinicius Junior làm lu mờ tất...

Newcastle 2-3 Man City: Sự khác biệt De Bruyne

Newcastle 2-3 Man City: Sự khác biệt De Bruyne
2024-01-14 07:50:00

Ở vòng 21 Premier League 2023/24, Man City dù phải làm khách tại St. James' Park song đã đánh bại Newcastle 3-2, với sự tỏa sáng của Kevin De Bruyne trong hiệp 2 tạo ra sự khác biệt.

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long