Cập nhật:  GMT+7

Hanwha Life chi trả hơn 3,4 tỷ đồng cho khách hàng tại Phú Thọ

Ngày 23/6, tại Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh (huyện Thanh Thuỷ), Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam tổ chức hội nghị tri ân khách hàng và chi trả quyền lợi bảo hiểm, chi trả đáo hạn hợp đồng cho khách hàng với tổng trị giá hơn 3,4 tỷ đồng.

Hanwha Life chi trả hơn 3,4 tỷ đồng cho khách hàng tại Phú Thọ

Ông Đỗ Trọng Khanh - Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý Việt Trì - Thanh Sơn chia sẻ quyền lợi khi khách hàng tham gia bảo hiểm.

Với mục tiêu trang bị một giải pháp bảo vệ tài chính trong các tình huống rủi ro có thể xảy ra trong cuộc sống, 5 khách hàng gồm: H.N.T, N.T.T.V, P.T.A, P.Đ.N.T, H.Q.P, trong đó 4 khách hàng ở Phú Thọ và 1 khách hàng ở tỉnh Yên Bái đã tham gia sản phẩm bảo hiểm “An Khang Tài Lộc” của Hanwha Life Việt Nam được phân phối thông qua Tổng Đại lý của Hanwha Life Việt Nam - Văn phòng Tổng Đại lý Việt Trì - Thanh Sơn. Trong thời gian tham gia bảo hiểm, các khách hàng này đã không may qua đời do tai nạn hoặc mắc bệnh hiểm nghèo. Ngay khi nhận được thông tin, Hanwha Life Việt Nam đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thăm hỏi, động viên, đồng thời nhanh chóng hỗ trợ gia đình hoàn tất hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm và tiến hành chi trả cho đại diện gia đình các khách hàng với tổng số tiền hơn 3,3 tỷ đồng.

Hanwha Life chi trả hơn 3,4 tỷ đồng cho khách hàng tại Phú Thọ

Đại diện lãnh đạo Hanwha Life Việt Nam chi trả quyền lợi cho khách hàng.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cũng gửi lời chia buồn sâu sắc với sự mất mát của các gia đình; đồng thời hy vọng với sự đồng hành của Công ty về mặt tài chính và động viên tinh thần sẽ giúp các gia đình sớm vượt qua giai đoạn khó khăn, ổn định cuộc sống.

Nhân dịp này, Hanwha Life Việt Nam cũng đã chi trả quyền lợi cho 1 khách hàng đến kỳ đáo hạn với số tiền trên 112 triệu đồng. Số tiền đáo hạn được xem như khoản tiết kiệm sau thời gian khách hàng tham gia bảo hiểm không xảy ra bất cứ rủi ro nào về sức khỏe, thương tật hoặc tính mạng thuộc phạm vi bảo vệ của hợp đồng bảo hiểm nhân thọ.

Hanwha Life chi trả hơn 3,4 tỷ đồng cho khách hàng tại Phú Thọ

Khách hàng đến kỳ đáo hạn được chi trả với số tiền trên 112 triệu đồng.

16 năm có mặt tại Việt Nam, Hanwha Life hiện là 1 trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính vững mạnh trên thị trường. Hiệu quả kinh doanh của Hanwha Life Việt Nam đã được ghi nhận bằng những danh hiệu và giải thưởng uy tín: Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 4 năm liên tiếp (2020-2023); top 10 công ty bảo hiểm uy tín Việt Nam 7 năm liên tiếp (2017-2023); năm 2024, Công ty được vinh danh tại giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu "Dịch vụ bảo hiểm nhân thọ uy tín hàng đầu”...

Với phương châm luôn giữ chữ “tín” với khách hàng, chỉ tính trong năm 2023, Hanwha Life Việt Nam đã chi trả cho trên 52.900 trường hợp với tổng số tiền hơn 415 tỷ đồng cho các quyền lợi liên quan đến điều trị y tế, tử vong, thương tật, tai nạn, bệnh hiểm nghèo... Đại diện Công ty cũng cam kết, thời gian tới, Hanwha Life Việt Nam sẽ tiếp tục giải quyết quyền lợi bảo hiểm kịp thời, nhanh chóng và luôn đồng hành với khách hàng, hướng tới mục tiêu trở thành Công ty bảo hiểm uy tín trên thị trường.

Hồng Nhung


Hồng Nhung

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

“Chúng em là dân công hỏa tuyến”

“Chúng em là dân công hỏa tuyến”
2024-05-07 19:25:00

baophutho.vn Nằm trong các hoạt động nhân dịp chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1952-7/5/2024), ngày 7/5, tại Bảo tàng Hùng Vương đã...

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long