Cập nhật:  GMT+7

Hơn 430 đoàn viên thanh niên tham gia hỗ trợ truy vết phòng, chống dịch COVID-19

Đoàn viên thanh niên khu 2 và khu 10 xã Kim Đức, thành phố Việt Trì hướng dẫn người dân khai báo y tế, kiểm tra thân nhiệt cho người dân, hỗ trợ tham gia truy vết, phòng chống dịch bệnh COVID- 19

PTĐT - Thực hiện công văn số 1098/SYT-NVY&QLHN ngày 11/5/2021 của Sở Y tế về việc phối hợp, hỗ trợ triển khai hoạt động truy vết trong phòng, chống dịch COVID-19, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã giới thiệu 436 đoàn viên thanh niên ở các xã, phường, thị trấn sẵn sàng tham gia truy vết, phòng chống dịch bệnh trên địa bàn.

Theo đó, mỗi xã, phường, thị trấn đã giới thiệu tối thiểu 2 đoàn viên thanh niên có sức khỏe đảm bảo cũng như lòng nhiệt tình, tinh thần xung kích sẵn sàng tham gia hoạt động truy vết, phòng chống dịch khi có yêu cầu. Trước khi tham gia hoạt động truy vết, phòng chống dịch, các đoàn viên thanh niên sẽ được tập huấn kỹ năng thực hiện truy vết và các quy trình đảm bảo phòng chống COVID-19 khi tham gia truy vết. Sau khi tham gia tập huấn tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, danh sách các đoàn viên thanh niên tham gia hoạt động truy vết, phòng chống dịch sẽ được chuyển về các Trung tâm y tế tuyến huyện liên quan để chủ động huy động khi nhiệm vụ yêu cầu.

Lệ Oanh


Lệ Oanh

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Trao tặng 15.000 khẩu trang y tế cho huyện Thanh Thủy

Trao tặng 15.000 khẩu trang y tế cho huyện Thanh Thủy
2021-05-13 11:00:00

PTĐT - Ngày 13/5, Báo Phú Thọ phối hợp với Công ty CP thương mại và dịch vụ địa ốc An Bình trao tặng 15.000 khẩu trang y tế cho huyện Thanh Thủy với tổng giá trị gần 15 triệu đồng.

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long