Cập nhật:  GMT+7

Khai trương Chi nhánh SHB Phú Thọ

Ngày 20/12, Ngân hàng Sài Gòn- Hà Nội (SHB) tổ chức lễ khai trương và đưa vào hoạt động chi nhánh SHB Phú Thọ tại Trung tâm thương mại Happy Land, đường Hùng Vương, phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì.

Khai trương Chi nhánh SHB Phú Thọ

Các đại biểu cắt băng khai trương chi nhánh SHB Phú Thọ.

Đây là sự kiện góp phần mở rộng mạng lưới của ngân hàng khu vực phía Bắc và đưa sản phẩm dịch vụ SHB đến gần hơn với người dân địa phương.

SHB nằm trong Top5 ngân hàng thương mại tư nhân lớn nhất Việt Nam và là một trong 10 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam. Từ đầu năm 2023 đến nay, SHB đã khai trương và đưa vào hoạt động năm Chi nhánh tại Bến Tre, Quảng Bình, Quảng Trị, Bắc Giang và Phú Thọ cùng nhiều phòng giao dịch ở cả ba miền Bắc - Trung - Nam, nâng tổng số điểm giao dịch của SHB lên hơn 569 điểm trong và ngoài nước.

Tính đến hết quý III/2023, SHB đạt lợi nhuận trước thuế ở mức trên 8.500 tỉ, hoàn thành 80% kế hoạch Đại hội cổ đông giao. Tổng tài sản cán mốc 596.000 tỉ đồng, tăng 8,13% so với đầu năm. SHB cũng đã phát hành hơn 552 triệu cổ phiếu chia cổ tức năm 2022 bằng cổ phiếu với tỉ lệ 18%, qua đó tăng vốn điều lệ lên gần 36.200 tỉ đồng. Các chỉ số về an toàn, thanh khoản, quản trị rủi ro của SHB đều tốt hơn so với quy định của Ngân hàng nhà nước.

Khai trương Chi nhánh SHB Phú Thọ

Lãnh đạo SHB Phú Thọ trao biểu trưng số tiền 100 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ tỉnh.

Gia nhập thị trường tài chính tại Phú Thọ, SHB sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư dễ dàng tiếp cận nguồn vốn huy động, thúc đẩy các hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn cũng như khai thác và phục vụ tốt hơn thị trường dịch vụ ngân hàng bán lẻ đầy tiềm năng khu vực Đông Bắc Bộ.

Nhân dịp khai trương, SHB Phú Thọ triển khai chương trình khuyến mại “Tưng bừng khai trương – Ngập tràn quà tặng” với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm. Chương trình diễn ra trong 3 tháng từ nay đến 20/3/2024.

Tại lễ khai trương, lãnh đạo SHB Phú Thọ đã trao biểu trưng 100 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Thọ. Đây là hành động cụ thể hóa cam kết tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội và đóng góp vào sự phát triển của tỉnh cũng như nỗ lực của SHB nhằm mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng, sự thịnh vượng của xã hội.

Hà Nhung


Hà Nhung

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

“Chìa khóa” nâng tầm nông sản thời 4.0

“Chìa khóa” nâng tầm nông sản thời 4.0
2023-12-19 07:29:00

baophutho.vn Ứng dụng các tiến bộ kỹ thuật (TBKT) vào sản xuất nông nghiệp là bước tiến quan trọng trong quá trình thực hiện cơ cấu ngành Nông nghiệp theo...

Đảm bảo cung ứng điện dịp cuối năm

Đảm bảo cung ứng điện dịp cuối năm
2023-12-18 08:28:00

baophutho.vn Theo thường lệ, cuối năm nhu cầu sử dụng điện tăng cao do các cơ sở, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất hàng hóa phục vụ Tết và đáp ứng đơn hàng,...

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long