Cập nhật:  GMT+7

Lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam thăm, tặng quà tại Phú Thọ

Ngày 26/7, nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022) đoàn công tác của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam do đồng chí Ngọ Duy Hiểu – Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho thương, bệnh binh và Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ thị xã Phú Thọ.

Lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam thăm, tặng quà tại Phú Thọ

Đồng chí Ngọ Duy Hiểu – Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng quà cho các thương, bệnh binh đang điều dưỡng tại Trung tâm.

Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh hiện đang trực tiếp chăm sóc, điều trị, nuôi dưỡng 31 thương, bệnh binh có tỷ lệ thương tật, mất sức lao động từ 81% trở lên, quê hương tại thành phố Hà Nội và các tỉnh Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Hòa Bình và Phú Thọ. Hàng năm, Trung tâm còn có nhiệm vụ điều dưỡng luân phiên cho 3.000 người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.

Lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam thăm, tặng quà tại Phú Thọ

Đồng chí Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Ngọ Duy Hiểu đến thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ 10 triệu đồng cho gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn ở phường Thọ Sơn, TP Việt Trì tử vong do ngạt khí tại Công ty TNHH Daesang Việt Nam.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Ngọ Duy Hiểu đã gửi lời thăm hỏi và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh to lớn của các thương, bệnh binh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc. Đồng thời, đánh giá cao và biểu dương những thành tích mà Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh đã đạt được trong những năm qua, góp phần tích vào công tác chăm lo gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Đồng chí mong muốn các thương, bệnh binh vượt qua nỗi đau thương tật, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo.

Tại chương trình, đồng chí Ngọ Duy Hiểu – Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam đã trao tặng 61 triệu đồng trong đó, tặng 31 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các thương, bệnh binh và 30 triệu đồng cho Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh.

Lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam thăm, tặng quà tại Phú Thọ

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng quà cho các thương, bệnh binh, Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh.

Nhân dịp này, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh cũng đã trao tặng 10 triệu đồng cho thương, bệnh binh và Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh.

Cũng trong sáng nay, đồng chí Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Ngọ Duy Hiểu đã đến thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ 10 triệu đồng cho gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn ở phường Thọ Sơn, TP Việt Trì tử vong do ngạt khí tại Công ty TNHH Daesang Việt Nam.

Hồng Huế


Hồng Huế

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa

Nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa
2022-07-26 09:31:00

baophutho.vn Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), mới đây, đoàn cán bộ của Cục Thuế tỉnh đã đến thăm viếng, dâng hương...

Ân tình tháng bảy

Ân tình tháng bảy
2022-07-26 08:41:00

baophutho.vn Tháng bảy về, trong lòng chúng ta ai cũng bồi hồi tưởng nhớ đến các Anh hùng liệt sĩ, những thương binh, bệnh binh đã chiến đấu, hy sinh một...

Hàng rong trong phố

Hàng rong trong phố
2022-07-25 14:09:00

baophutho.vn Những tiếng rao, những gánh hàng rong đã trở thành một phần không thể thiếu của đời sống đô thị. Đó có thể là những gánh hoa, rau quả hay quà...

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long