Cập nhật:  GMT+7

Tòa Giám mục Hưng Hóa, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh chúc Tết tỉnh

Nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, ngày 29/1 Tòa Giám mục Hưng Hóa do Giám mục Chính tòa Hoàng Minh Tiến làm trưởng đoàn và Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh do Thượng tọa Thích Minh Thuận - Phó trưởng Ban Thường trực Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh làm trưởng đoàn đã tới chúc tết lãnh đạo tỉnh.

Tòa Giám mục Hưng Hóa, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh chúc Tết tỉnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Đại Dũng phát biểu cảm ơn tình cảm của Tòa Giám mục Hưng Hóa và Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Phú Thọ.

Đón tiếp đoàn có đồng chí Hồ Đại Dũng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; cùng đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Công an tỉnh, Sở Nội vụ.

Thay mặt Tòa Giám mục Hưng Hóa và Giáo hội Phật giáo tỉnh, Giám mục Chính tòa Hoàng Minh Tiến, Thượng tọa Thích Minh Thuận đã gửi lời chúc mừng năm mới an lành và đạt nhiều thắng lợi mới tới Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh. Cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ tỉnh trong năm qua, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm và giúp đỡ của các cấp, các ngành trong tỉnh đối với các hoạt động của Giáo phận Hưng Hóa, bà con giáo dân cũng như các hoạt động phật sự của Hội Phật giáo trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Đại Dũng đã thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của tỉnh trong năm qua. Đặc biệt là kết quả lấy phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do HĐND tỉnh bầu đã thể hiện sự đoàn kết, nhất trí cao trong toàn Đảng bộ; đồng thời thăm hỏi về các hoạt động của Giáo phận, của Ban trị sự Giáo hội Hội phật giáo tỉnh trong năm vừa qua.

Tòa Giám mục Hưng Hóa, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh chúc Tết tỉnh

Tòa Giám mục Hưng Hóa và Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh tặng quà, chúc Tết lãnh đạo tỉnh.

Cảm ơn tình cảm của Tòa Giám mục Hưng Hóa và Ban Trị sự Hội Phật giáo tỉnh, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Đại Dũng gửi lời chúc tới Giám mục Chính tòa Hoàng Minh Tiến cùng các linh mục, bà con giáo dân trong Giáo phận Hưng Hóa đón một mùa Xuân mới trong không khí vui tươi, an lành và hạnh phúc. Giám mục với uy tín, vị trí, vai trò của mình tiếp tục động viên các vị linh mục, bà con giáo dân sống "Tốt đời, đẹp đạo, kính chúa, yêu nước”, đồng hành xây dựng đất nước ngày càng phát triển. Đồng chí cũng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, cùng các tăng ni, phật tử trong tỉnh. Với tấm lòng từ bi hỉ sả của đạo Phật, Hội Phật giáo tỉnh có nhiều hoạt động nhân đạo, từ thiện để cuộc sống ngày càng ý nghĩa và tốt đẹp hơn.

Huy Thắng


Huy Thắng

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long