Cập nhật:  GMT+7

Tôi đã hết đau lưng, tê buốt chân tay do thoát vị đĩa đệm nhờ Cốt Thoái Vương

Từng bị đau thắt lưng, chạy xuống gót chân không đi lại được vì thoát vị đĩa đệm. May mắn, bà Vân đã có thể đi lại thoải mái, không còn đau đớn dai dẳng nhờ cách này!

Đau thắt lưng dai dẳng, tê liệt chân, không đi lại được vì thoát vị đĩa đệm

Nhìn người phụ nữ dáng người nhỏ nhắn, giọng nói sang sảng chẳng ai nghĩ bà Võ Thị Cẩm Vân (Tổ 29, LP4A, Tân Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai) đã từng có thời gian phải nằm liệt giường, mọi sinh hoạt phải phụ thuộc vào người thân vì căn bệnh thoát vị đĩa đệm. Bà Vân chia sẻ:

“Tôi năm nay 68 tuổi, bán gỏi ở chợ Đồng Nai 10 năm, trông trẻ 9 năm thì phát hiện bệnh. Tôi bị đau ngang thắt lưng dữ dội, chạy xuống 2 chân, cảm giác nặng, không đi được, phải dùng xe đẩy. Có khi đau dữ quá, tôi nằm liệt luôn, không đi nổi.”

Tôi đã hết đau lưng, tê buốt chân tay do thoát vị đĩa đệm nhờ Cốt Thoái Vương

Bệnh nhân bị đau lưng lan xuống chân, đi lại khó khăn (Ảnh minh họa)

Đau đớn triền miên, bà Vân lo lắng đi khám thì phát hiện bị thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm. Từ khi bị đau lưng, bà phải nghỉ làm, chạy vạy điều trị mọi nơi. Nằm viện, uống thuốc tây, châm cứu, bấm huyệt, tiêm thuốc thẳng vào cột sống, nhưng cũng chỉ được 1 thời gian rồi lại tái phát. Có người chỉ cho bà uống thuốc nước đóng chai ở nhà Dòng, nhưng lại bị giữ nước, béo lên nên bà không uống.

Có giai đoạn, cơn đau nhức dữ dội “giày vò” cả ngày lẫn đêm khiến bà không làm được gì, đến vệ sinh cũng phải nhờ con gái. Bà buồn bã chia sẻ: “Lúc đó, tôi không làm được gì, tắm rửa, gội đầu, giặt giũ đều do con gái tôi làm. Không tự đứng lên ngồi xuống được. Khi tôi leo lên xe Honda con tôi phải đỡ chân, bế tôi lên chứ tôi leo không được, đi đâu vài mét cũng phải nhờ con dắt dìu”.

Từ khi dùng Cốt Thoái Vương, tôi đã có thể tự đi lại, sinh hoạt không phải nhờ vào người thân

Hôm đó, tình cờ khi đang ngồi chờ khám thì bà Vân được một cô gái bảo nên sử dụng Cốt Thoái Vương. Bà Vân uống 3 tháng thì thấy sức khỏe ổn định, lưng không còn đau, đi lại dễ dàng, leo cầu thang và tự đứng lên ngồi xuống được. Không phải đi xe đẩy, nhờ con gái dìu dắt nữa nên bà Vân mừng lắm.

Không còn những cơn đau lưng dai dẳng, đi lại, vận động thoải mái, bà Vân nay đã vui vẻ, tinh thần phấn chấn, vui tươi hơn hẳn. Bà cũng giới thiệu Cốt Thoái Vương cho em chồng bị đau cổ gáy, tay cắt vải không được, định nghỉ việc. Sau khi dùng thử Cốt Thoái Vương thì em gái bà Vân cũng đã cầm kéo cắt được, không nghỉ làm nữa.

Giờ đây, mọi việc trong nhà từ nấu cơm canh, lau nhà, quét nhà đi lại thoải mái, cô cũng thấy mừng, tâm trạng thoải mái, cảm thấy trẻ khỏe hơn rất nhiều. Ai hỏi uống gì mà đi lại được thế này bà đều giới thiệu Cốt Thoái Vương.

Tôi đã hết đau lưng, tê buốt chân tay do thoát vị đĩa đệm nhờ Cốt Thoái Vương

Nhờ Cốt Thoái Vương, bà Vân đã có thể đi lại, quét nhà bình thường.

Được biết Cốt Thoái Vương là sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho người bị thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, gai đốt sống uy tín gần 20 năm qua trên thị trường. Cốt Thoái Vương đã được ứng dụng công nghệ lượng tử hiện đại bậc nhất hiện nay nên giúp nâng cao hiệu quả hỗ trợ điều trị mà vẫn đảm bảo độ an toàn. Cốt Thoái Vương là sản phẩm duy nhất đã được chứng minh lâm sàng tại bệnh viện TWQĐ 108, Trường Đại học Y Hà Nội cho thấy:

94,1% người dùng giảm rõ rệt các triệu chứng đau lưng do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, cải thiện khả năng vận động.

88% cải thiện hội chứng rễ cột sống, giảm đau thần kinh tọa, tê buốt tay chân; cải thiện độ giãn và độ linh động cột sống; không gây hại dạ dày.

Tôi đã hết đau lưng, tê buốt chân tay do thoát vị đĩa đệm nhờ Cốt Thoái Vương

Cốt Thoái Vương giúp giảm đau lưng hiệu quả, an toàn.

Ngày 21/4 vừa qua, sản phẩm Cốt Thoái Vương vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu Mạnh Quốc gia năm 2024”, điều này một lần nữa khẳng định hiệu quả cũng như mức độ tin tưởng của người tiêu dùng đối với sản phẩm. Đặc biệt, nhãn hàng Cốt Thoái Vương mới cho ra mắt sản phẩm Cốt Thoái Vương Platinum với công dụng giảm đau nhức xương khớp do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa nhanh hơn, hiệu quả hơn. Cốt Thoái Vương và Cốt Thoái Vương Platinum hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Hy vọng với câu chuyện của bà Vân sẽ giúp cho nhiều người bị đau lưng, thoát vị đĩa đệm tìm được giải pháp kiểm soát tình trạng bệnh hiệu quả, an toàn. Nếu bạn muốn cải thiện triệu chứng đau lưng hiệu quả, hãy tìm mua Cốt Thoái Vương giúp cột sống khỏe mạnh hơn ngay hôm nay nhé!

Thu Hươ ng

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc


Thu Hương

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

6 cách bổ sung chất xơ vào chế độ ăn uống

6 cách bổ sung chất xơ vào chế độ ăn uống
2024-06-13 11:02:00

Chất xơ giúp cho tiêu hóa tốt, giảm cholesterol và có thể giúp bạn sống lâu hơn. Tuy nhiên, hiện nay rất nhiều người không nhận đủ chất xơ trong chế độ ăn uống của mình. Vậy...

7 trường hợp không nên ăn nhiều quả vải

7 trường hợp không nên ăn nhiều quả vải
2024-06-13 10:59:00

Quả vải chứa nhiều chất dinh dưỡng, có tác dụng tốt cho sức khoẻ, tuy nhiên vải có tính nóng, vị ngọt, chứa nhiều đường... nên một số người cần hạn chế ăn vải.

9 ảnh hưởng xấu khi cơ thể thiếu nước

9 ảnh hưởng xấu khi cơ thể thiếu nước
2024-06-13 09:02:00

Nước rất quan trọng để có sức khỏe tốt và thực sự nước giúp ích cho nhiều chức phận trong cơ thể. Cơ thể cần nước để duy trì mức độ hydrat hóa, cung cấp nhiên liệu cho tế bào,...

Cách phòng chống sốc nhiệt mùa nắng nóng

Cách phòng chống sốc nhiệt mùa nắng nóng
2024-06-12 10:58:00

Sốc nhiệt, say nắng (các bệnh do nhiệt) là hiện tượng nhiệt độ cơ thể tăng cao do tác động của nhiệt độ môi trường xung quanh hoặc do hoạt động gắng sức... điều này dẫn đến...

Uống nước hoa hòe hàng ngày có tốt không?

Uống nước hoa hòe hàng ngày có tốt không?
2024-06-11 08:02:00

Dân gian xưa đã dùng hoa hòe như một loại thoại thảo dược bổ sung cho cơ thể để nâng cao sức khoẻ. Nhiều người hỏi là uống nước hoa hòe hàng ngày liệu có tốt không? Bài viết...

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long