Cập nhật:  GMT+7

Trao tặng thiết bị cho Trung tâm y tế huyện Yên Lập

Ngày 6/3, Sở Ngoại vụ, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh phối hợp cùng Tổ chức AusViet Charity Foundation (AVCF)/Úc tổ chức bàn giao các thiết bị y tế nha khoa cho Trung tâm y tế huyện Yên Lập.

Trao tặng thiết bị cho Trung tâm y tế huyện Yên Lập

Đại diện Sở Ngoại vụ, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh, Tổ chức AusViet Charity Foundation (AVCF)/Úc bàn giao biểu trưng thiết bị y tế phòng khám nha khoa cho Trung tâm y tế huyện Yên Lập.

Tại chương trình, đoàn đã trao tặng các thiết bị máy móc, vật tư y tế nha khoa với tổng trị giá nguồn hỗ trợ là gần 600 triệu đồng cho phòng khám nha khoa của Trung tâm y tế huyện Yên Lập.

AVCF là tổ chức phi chính phủ Úc, được thành lập vào năm 2015 bởi một nhóm chuyên gia y tế người Úc gốc Việt giàu kinh nghiệm với mục tiêu: Chăm sóc sức khỏe, cung cấp các dịch vụ y tế trực tiếp, miễn phí và viện trợ nhân đạo cho những người dân tộc thiểu số ở vùng sâu vùng xa của Việt Nam nhằm giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, chịu nhiều thiệt thòi vươn lên trong cuộc sống.

Trao tặng thiết bị cho Trung tâm y tế huyện Yên Lập

Đại diện nhà tài trợ bàn giao thiết bị y tế phòng khám nha khoa cho Trung tâm y tế huyện Yên Lập.

Các trang thiết bị và vật tư y tế được trao sẽ giúp cải thiện và nâng cao các quy trình chăm sóc nha khoa cho người bệnh, đồng thời góp phần hỗ trợ công tác điều trị của các y, bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt đạt hiệu quả, cập nhật các nội dung, kỹ thuật mới trong chuẩn đoán, điều trị giúp cho việc chuẩn đoán và điều trị chính xác, hiệu quả hơn.

Thu Giang


Thu Giang

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Cách chăm sóc tóc bằng vỏ bưởi

Cách chăm sóc tóc bằng vỏ bưởi
2024-05-21 08:56:00

Vỏ bưởi là một trong những nguyên liệu tự nhiên rất hiệu quả để chăm sóc tóc. Có thể sử dụng riêng vỏ bưởi hoặc kết hợp với một số loại thảo dược khác làm nước gội đầu, giúp...

Nguyên nhân gây viêm tuyến giáp Hashimoto

Nguyên nhân gây viêm tuyến giáp Hashimoto
2024-03-06 14:22:00

Viêm tuyến giáp Hashimoto là loại viêm tuyến giáp phổ biến nhất. Đây là bệnh tự miễn, do rối loạn hệ miễn dịch gây ra ảnh hưởng đến tuyến giáp. Hầu hết những người mắc...

Cà chua giúp hạ huyết áp, tốt cho tim mạch

Cà chua giúp hạ huyết áp, tốt cho tim mạch
2024-03-05 15:40:00

Không chỉ mang lại nhiều loại vitamin cần thiết giúp sáng mắt, đẹp da, cà chua đã được chứng minh là còn có tác dụng hạ huyết áp, bảo vệ tim mạch.

Trời mưa nồm

Trời mưa nồm
2024-03-05 09:52:00

Trời nồm ẩm là điều kiện thuận lợi khiến nhiều bệnh tật phát sinh, phát triển, nhiều bệnh mạn tính như đau nhức xương khớp, đau đầu... trầm trọng hơn.

Lợi ích của tỏi

Lợi ích của tỏi
2024-03-04 14:16:00

Tiêu thụ tỏi đã được chứng minh là mang lại nhiều lợi ích sức khỏe tuyệt vời cho cơ thể. Từ những kinh nghiệm chữa bệnh dân gian đến nghiên cứu hiện đại, tỏi vẫn duy trì danh...

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long