Cập nhật:  GMT+7

Trao tặng xe lăn cho người khuyết tật

Ngày 9/7, Hội CTĐ tỉnh phối hợp với Hội CTĐ huyện Tân Sơn, nhà tài trợ đã trao tặng hai chiếc xe lăn cho hai đối tượng trẻ em tật nguyền có hoàn cảnh khó khăn tại xã Mỹ Thuận.

Đại diện lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh, Hội CTĐ huyện và nhà tài trợ đã trao tặng xe lăn cho cháu Hoàng Thị Kim Tuyến, sinh năm 2017 ở khu Bình xã Mỹ Thuận, cháu Tuyến bị tật bẩm sinh ở chân từ bé không đi lại được, gia đình thuộc hộ cận nghèo, có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Tiếp đó, đoàn đã đến thăm và trao tặng xe lăn cho cháu Hà Đức Mạnh, sinh năm 2010 ở khu Đường xã Mỹ Thuận, gia đình cháu Mạnh thuộc diện khó khăn, bản thân cháu bị liệt cả 2 chân không thể đi lại. Từ đầu năm đến nay, Hội CTĐ huyện Tân Sơn đã tiếp nhận và trao tặng 15 chiếc xe lăn của các nhà tài trợ cho đối tượng bị tật nguyền.

Đây là những phần quà có ý nghĩa thiết thực nhằm chia sẻ những khó khăn mà hai cháu gặp phải trong cuộc sống, qua đó giúp các cháu có điều kiện đi lại dễ dàng hơn, đồng thời động viên các cháu vươn lên trong cuộc sống, học tập và hòa nhập cộng đồng.

Công Sơn


Công Sơn

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Ngày hội “Mổ lợn nhựa tiết kiệm”

Ngày hội “Mổ lợn nhựa tiết kiệm”
2024-05-17 07:19:00

baophutho.vn Ngày 16/5, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Lai Đồng, huyện Tân Sơn đã tổ chức ngày hội “Mổ lợn nhựa tiết kiệm” và kết nạp hội viên danh dự vào...

Tự tin “vượt vũ môn”

Tự tin “vượt vũ môn”
2021-07-07 16:08:22

baophutho.vn Ngày 7/7, hơn 16 nghìn thí sinh toàn tỉnh chính thức bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 với tâm thế phấn khởi, tự tin, sẵn sàng “vượt vũ...

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long