Cập nhật:  GMT+7

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vi Mạnh Hùng tặng quà Tết tại huyện Tân Sơn

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 29/1, đồng chí Vi Mạnh Hùng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến thăm, tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và doanh nghiệp tại huyện Tân Sơn.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vi Mạnh Hùng tặng quà Tết tại huyện Tân Sơn

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vi Mạnh Hùng cùng đoàn đến thăm, tặng quà cho gia đình ông Hà Quốc Oa

Cùng đi có đồng chí Nguyễn Thành Nam - TUV, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Ban Dân tộc tỉnh và lãnh đạo huyện Tân Sơn.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vi Mạnh Hùng cùng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình: Bà Bùi Thị Lý- thương binh suy giảm khả năng lao động 21% và ông Lê Văn Tuất - người cao tuổi cùng ở khu Lũng, xã Văn Luông; ông Hà Quốc Oa ở khu Đép- xã Văn Luông là bệnh binh suy giảm khả năng lao động 41%.

Tại các gia đình, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vi Mạnh Hùng ân cần hỏi thăm sức khoẻ, đời sống, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh, đóng góp của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Đồng chí chúc các gia đình bước sang năm mới mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp công sức xây dựng và phát triển của quê hương.

Thăm, chúc Tết và tặng quà cho Công ty TNHH Aditya Birla Global Trading ở khu Đép, xã Văn Luông, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng của tập thể Công ty dù mới đi vào hoạt động nhưng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. Từ đó, góp phần giải quyết việc làm, tạo nguồn thu nhập ổn định cho nhiều công nhân lao động và đóng góp vào ngân sách chung của địa phương.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vi Mạnh Hùng tặng quà Tết tại huyện Tân Sơn

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vi Mạnh Hùng cùng đoàn thăm Công ty TNHH Aditya Birla Global Trading

Công ty TNHH Aditya Birla Global Trading đi vào hoạt động từ cuối năm 2017, là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư của Ấn Độ, chuyên sản xuất và chế biến chè đen xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc, Indonesia và các nước Trung Đông. Hiện nay, diện tích nhà máy sản xuất của Công ty là 4ha, thành phẩm chè đạt 4.000 tấn/năm.

Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vi Mạnh Hùng gửi lời chúc mừng đến tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân lao động của Công ty. Đồng chí mong muốn Công ty tiếp tục có những giải pháp thiết thực đưa hoạt động sản xuất kinh doanh ngày càng phát triển, xứng đáng là doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn huyện Tân Sơn.

Ngọc Lam


Ngọc Lam

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long