Cập nhật:  GMT+7

Xử phạt trên 5 tỷ đồng từ vi phạm buôn lậu gian lận thương mại và hàng giả

Từ đầu năm đến nay, Ban chỉ đạo Chống buôn lậu, gian lận thương mại (BCĐ 389) tỉnh đã tiếp tục quán triệt, chỉ đạo các đơn vị, lực lượng chức năng, các cấp, ngành, BCĐ 389 huyện, thành, thị bám sát, thực hiện nghiêm chỉ đạo của Chính phủ, các cấp, bộ, ngành của tỉnh về đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả.

Xử phạt trên 5 tỷ đồng từ vi phạm buôn lậu gian lận thương mại và hàng giả

Lực lượng chức năng thực hiện kiểm tra, giám sát hàng hóa trên địa bàn huyện Hạ Hòa.

Trong 3 tháng đầu năm, thông qua triển khai và thực hiện có hiệu quả các kế hoạch, đợt cao điểm đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, các cơ quan chức năng đã phát hiện và xử lý 320 vụ vi phạm, trong đó có 267 vụ gian lận thương mại thuế; 44 vụ buôn bán trái phép hàng cấm, hàng nhập lậu; 9 vụ vi phạm hàng giả, hàng nhái, vi phạm sở hữu trí tuệ. Số tiền nộp thu ngân sách Nhà nước là trên 5 tỉ đồng. Tiến hành khởi tố 25 vụ, 114 bị can, tăng 14 vụ so với vùng kỳ năm 2023.

Bên cạnh công tác kiểm tra xử lý, các lực lượng chức năng cũng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, thực hiện ký cam kết với các doanh nghiệp, hộ kinh doanh chấp hành các quy định pháp luật trong kinh doanh và thực hiện giám sát hoạt động kinh doanh xăng dầu đối với 260 cửa hàng trên địa bàn toàn tỉnh.

Hà Nhung


Hà Nhung

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Sản xuất gắn với chế biến nông sản

Sản xuất gắn với chế biến nông sản
2024-04-29 07:29:00

baophutho.vn Được thiên nhiên ưu đãi, nông sản Phú Thọ đa dạng, phong phú về chất lượng, chủng loại nhưng do phụ thuộc vào thị trường tiêu thụ và thời tiết...

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long