Cập nhật:  GMT+7

Bàn giao nhà nhân ái cho hộ nghèo tại xã Hy Cương

Ngày 21/6, các đơn vị Tỉnh Đoàn thuộc Cụm Trung du Bắc Bộ tổ chức khánh thành và trao biển tặng “Nhà nhân ái” cho gia đình anh Đào Văn Bình tại khu 4, xã Hy Cương, thành phố Việt Trì.

Bàn giao nhà nhân ái cho hộ nghèo tại xã Hy Cương

Trao tặng nhà nhân ái cho gia đình anh Đào Văn Bình

Gia đình anh Đào Văn Bình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thuộc diện hộ nghèo. Ngôi nhà được hỗ trợ xây dựng trên đất của bà Nguyễn Thị Hồ (mẹ đẻ của anh Bình) cũng đang mắc bệnh hiểm nghèo không có khả năng lao động.

Công trình “Nhà nhân ái” xây dựng cho anh Đào Văn Bình được khởi công xây dựng từ tháng 3/2023 có tổng diện tích 110m2, tổng kinh phí xây dựng khoảng trên 150 triệu đồng, trong đó,từ nguồn hỗ trợ của Đoàn thanh niên trong Cụm Trung du bắc bộ là 50 triệu đồng, phần còn lại do các tổ chức, cá nhân, gia đình và dòng họ đóng góp.

Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Tỉnh đoàn thuộc cụm Trung du Bắc Bộ và các tổ chức Đoàn – Hội, cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương trong công tác an sinh xã hội. Qua đó, phát huy tinh thần tương thân tương ái, tạo điều kiện để các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

Đăng Minh


Đăng Minh

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Hiệu quả từ truyền thanh cơ sở

Hiệu quả từ truyền thanh cơ sở
2023-06-20 16:43:00

baophutho.vn Với lợi thế kịp thời, tiện ích, phủ sóng diện rộng... thời gian qua, hệ thống truyền thanh cơ sở đã đóng vai trò quan trọng trong chuyển tải...

Đoàn kết là cội nguồn sức mạnh

Đoàn kết là cội nguồn sức mạnh
2023-06-20 09:23:00

baophutho.vn Đoàn kết là truyền thống cực kỳ quý báu, là cội nguồn sức mạnh của dân tộc Việt Nam. Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy: “Đoàn kết, đoàn...

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long