Cập nhật:  GMT+7

BMW iX M60 - SUV điện hiệu suất cao sắp xuất hiện

iX xDrive50 (ảnh) là nền tảng phát triển của iX M60 concept sắp ra mắt. Ảnh: BMW

iX M60 được phát triển dựa trên iX xDrive50. Hai mẫu xe dường như cùng sử dụng gói pin 111,5 kWh và thiết lập hai động cơ điện. Nếu iX xDrive50 có công suất 516 mã lực và mô-men xoắn 764 Nm thì iX M60 có công suất dự kiến 600 mã lực. Vì mang logo M - đặc trưng của chi nhánh hiệu suất cao thuộc BMW - phiên bản concept có thể trang bị khác, từ vành xe tới các chi tiết nội thất.

Hãng xe Đức còn khẳng định sẽ phô diễn công nghệ đổi màu ngoại thất - kiểu không đơn giản chỉ là đổi màu qua góc nhìn. BMW nói công nghệ giúp "đổi màu sơn ngoại thất bằng việc chạm vào một nút". Và hiện đó là tất cả những gì người ngoài biết về tính năng mới lạ này.

Ngoài ra, BMW cho biết công chúng sẽ chứng kiến một "trải nghiệm rạp hát đỉnh cao trong ôtô" - thứ cũng bị giới hạn về thông tin chi tiết. Tất cả sẽ phải chờ đến ngày CES mở màn, vào 5/1/2022.

Tại Mỹ, BMW iX xDrive50 có giá khởi điểm 83.200 USD. Xe chạy được 483 km mỗi lần sạc. Với một loạt tùy chọn, giá xe có thể hơn 100.000 USD. BMW cho biết những chiếc iX đầu tiên sẽ lăn bánh tại quốc gia này từ quý I/2022.

Theo Vnexpress


Theo Vnexpress

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long