Cập nhật:  GMT+7

Chương trình “Tri ân tháng 7”

Ngày 15/7, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với UBND huyện Đoan Hùng, Trung tâm truyền hình Nhân đạo tổ chức chuỗi các hoạt động chương trình “Tri ân tháng 7” tại huyện Đoan Hùng.

Chương trình “Tri ân tháng 7”

Khởi công xây dựng nhà Nhân đạo cho gia đình ông Quyền Hồng An, khu Đồng Ao, xã Hùng Long.

Tại chương trình, Đoàn đã tổ chức khởi công xây dựng nhà Nhân đạo cho gia đình ông Quyền Hồng An, khu Đồng Ao, xã Hùng Long. Ông An thuộc đối tượng người có công, ông từng tham gia chiến đấu tại mặt trận Quảng Trị năm 1972 và mang trong mình phơi nhiễm chất độc hóa học màu da cam để lại di chứng sang hai người con trai. Hiện gia đình ông đang sống trong ngôi nhà cũ chật hẹp đã xuống cấp nghiêm trọng. Nhận thấy hoàn cảnh khó khăn của gia đình ông, Hội chữ thập đỏ tỉnh đã vận động các nhà hảo tâm ủng hộ kinh phí 50 triệu đồng, Hội CCB huyện Đoan Hùng vận động hỗ trợ 10 triệu đồng để xây dựng ngôi nhà mới cho gia đình ông An với tổng kinh phí dự kiến khoảng 200 triệu đồng.

Chương trình “Tri ân tháng 7”

Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng là thương, bệnh binh, gia đình chính sách tại huyện Đoan Hùng.

Cũng trong chương trình, Đoàn đã tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 300 thương, bệnh binh, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Đoan Hùng. Bên cạnh đó, cùng với các nhà tài trợ, đoàn đã tặng 300 suất quà, mỗi suất trị giá một triệu đồng cho các thương, bệnh binh, gia đình chính sách; tặng 20 máy tính bảng trị giá 80 triệu đồng cho các con em gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi với tổng giá trị trên 500 triệu đồng.

Chương trình “Tri ân tháng 7”

Tặng 300 suất quà, mỗi suất trị giá một triệu đồng cho các đối tượng thương, bệnh binh, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Đoan Hùng.

Đây là chuỗi hoạt động thiết thực của Hội Chữ thập đỏ tỉnh, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, nhằm biết ơn và tri ân công lao to lớn của các thương, bệnh binh, gia đình chính sách trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc.

Linh Nguyễn


Linh Nguyễn

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Dâng hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ

Dâng hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ
2023-07-14 18:54:00

baophutho.vn Ngày 14/7, tại Nghĩa trang liệt sĩ thành phố Việt Trì, Viettel Phú Thọ phối hợp với Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh, Thành đoàn Việt Trì, Ngân...

Tổ chức Ngày hội sống xanh

Tổ chức Ngày hội sống xanh
2023-07-13 15:54:00

baophutho.vn Ngày 13/7, tại khu Bình Phú, thị trấn Cẩm Khê, Hội LHPN huyện Cẩm Khê đã tổ chức Ngày hội sống xanh với chủ đề “Phụ nữ Cẩm Khê - Sống xanh,...

Quan tâm chăm lo đời sống hội viên

Quan tâm chăm lo đời sống hội viên
2023-07-13 07:30:00

baophutho.vn Ban Liên lạc nữ chiến sĩ Trường Sơn thành phố Việt Trì hiện có 50 hội viên tham gia sinh hoạt. Phát huy truyền thống, phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”...

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long