Cập nhật:  GMT+7

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Hạ Hoà

Ngày 3/7, các đại biểu HĐND tỉnh khu vực huyện Hạ Hòa cùng các đại biểu HĐND huyện đã có buổi tiếp xúc cử tri các xã: Minh Côi, Văn Lang, Bằng Giã, Lang Sơn, Minh Hạc và thị trấn Hạ Hoà trước Kỳ họp thứ Sáu - HĐND tỉnh khóa XIX và Kỳ họp thứ Tám, HĐND huyện khóa XX.

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Hạ Hoà

Đại biểu HĐND tỉnh Trịnh Thế Truyền, Giám đốc Sở Kế hoạch - Đầu tư giải đáp ý kiến của cử tri.

Tại hai điểm tiếp xúc cử tri ở xã Minh Côi và xã Lang Sơn, các đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã thông tin tới cử tri dự kiến nội dung, chương trình Kỳ họp thứ Sáu HĐND tỉnh và Kỳ họp thứ Tám HĐND huyện; thông báo khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh và huyện Hạ Hoà sáu tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm sáu tháng cuối năm 2023.

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Hạ Hoà

Buổi tiếp xúc cử tri tại xã Minh Côi.

Cử tri huyện Hạ Hoà bày tỏ sự tin tưởng, phấn khởi trước những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng thời, đề nghị các cấp, ngành xem xét các vấn đề: Về kè bờ ngòi Giành (dài 4km ở khu 4, xã Minh Côi) để phòng chống sạt lở và đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản cho người dân; tăng cường giám sát quá trình xả thải của các trang trại chăn nuôi có quy mô lớn trên địa bàn để có biện pháp xử lý kịp thời, đảm bảo môi trường…

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Hạ Hoà

Cử tri xã Minh Côi bày tỏ ý kiến tại buổi tiếp xúc cử tri.

Cử tri các xã Lang Sơn, Minh Hạc và thị trấn Hạ Hoà đề nghị các ngành chức năng tăng cường công tác kiểm tra và xử lý nghiêm những vi phạm lấn chiếm hành lang an toàn giao thông trên các tuyến đường; nghiên cứu hỗ trợ đầu ra cho sản phẩm chăn nuôi, sản phẩm tiểu thủ công nghiệp trên địa bàn; giải quyết tình trạng nhà Văn hóa khu dân cư dôi dư sau sáp nhập; tăng phụ cấp của cán bộ bán chuyên trách ở cơ sở…

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Hạ Hoà

Tổ đại biểu HĐND tỉnh khu vực huyện Hạ Hoà họp, tổng hợp ý kiến cử tri.

Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu HĐND tỉnh đã giải thích và làm rõ một số nội dung thuộc thẩm quyền. Đồng thời, giao chính quyền địa phương và cơ sở khẩn trương rà soát, kịp thời giải quyết một số ý kiến, nguyện vọng chính đáng của nhân dân. Đối với các kiến nghị không thuộc thẩm quyền, các đại biểu sẽ tổng hợp trình tại Kỳ họp thứ Sáu - HĐND tỉnh khóa XIX tỉnh xem xét, giải quyết.

Sau buổi tiếp xúc cử tri, Tổ đại biểu HĐND tỉnh khu vực huyện Hạ Hoà cùng các đại biểu HĐND huyện đã tiến hành họp, tổng hợp ý kiến của cử tri. Đồng thời, thống nhất các nội dung phát biểu thảo luận, trình bày và chất vấn tại Kỳ họp thứ Sáu - HĐND tỉnh khóa XIX.

Quốc Đại


Quốc Đại

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long