Cập nhật:  GMT+7

Đau lưng dai dẳng do thoái hóa cột sống, học ngay cách cải thiện nhờ Bách Thống Vương!

Thoái hóa cột sống là “nỗi ám ảnh” của nhiều người, đặc biệt là người cao tuổi. Cơn đau dai dẳng, âm ỉ khiến sinh hoạt và công việc bị ảnh hưởng nặng nề. Nếu bạn cũng đang băn khoăn tìm kiếm giải pháp giảm đau nhức an toàn thì hãy xem ngay cách giảm đau lưng do thoái hóa cột sống hiệu quả với sản phẩm Bách Thống Vương.

Những cơn đau lưng đeo bám dai dẳng

Ông Nguyễn Hồng Khuê, sinh năm 1936, hiện đang sinh sống tại Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội đã từng phải khổ sở vì cơn đau lưng do bệnh thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm gây ra. Ông kể lại:

“Tôi đau lắm, mà đau dai dẳng, vặn người là coi như không vặn được, đau nhất là ở lưng, hai cái hông với chỗ xương cụt. Tôi đau đến nỗi không thể đi được, leo cầu thang là phải dùng sức người kéo lên mãi mới được, cứ đi được 3 bước chân xong là phải nghỉ 3-5 phút rồi mới đi tiếp. Lúc bấy giờ, tôi chả đi họp hành hay giao lưu được gì với bạn bè, cũng chả về quê được mấy”.

Đau lưng dai dẳng do thoái hóa cột sống, học ngay cách cải thiện nhờ Bách Thống Vương!

Bị đau nhức, mỏi lưng, chân khiến ông Khuê vận động khó khăn, nhiều khi chả đi nổi.

Ông Khuê đã từng đi khám tại Bệnh viện Thanh Nhàn, từng nằm viện điều trị 23 ngày nhưng cũng chỉ tạm đỡ, cơn đau lưng vẫn tái diễn khiến ông suy sụp. Ông chia sẻ:

“Điều trị ở bệnh viện xong thì cũng chỉ đỡ một phần thôi. Xong bác sĩ cho tôi 1 đơn thuốc ngắn hạn. Nếu đau tôi thường dùng thêm thuốc giảm đau ngoài, mà mỗi khi dùng thì cảm thấy khó thở, chỉ số huyết áp của tôi cũng lên xuống thất thường lắm”.

Đau lưng dai dẳng do thoái hóa cột sống, học ngay cách cải thiện nhờ Bách Thống Vương!

Đợt đau quá, ông Khuê phải nhập viện và điều trị nội khoa 23 ngày.

Bách Thống Vương - “cứu cánh” cho những cơn đau mạn tính, dai dẳng, tái đi tái lại

Tuổi cao sức yếu lại còn bị hành hạ bởi những cơn đau nhức dai dẳng, chả đi được đâu khiến ông Khuê ngày càng chán nản. Nhưng may mắn, ông Khuê đã biết đến sản phẩm Giảm đau thảo dược Bách Thống Vương - giúp giảm đau, chống viêm an toàn, hiệu quả lâu dài trên tivi, ông Khuê chia sẻ:

“Tôi xem kênh tư vấn sức khỏe trên tivi thấy Bác sĩ Do nói về sản phẩm Bách Thống Vương giúp giảm đau xương khớp. Tôi thấy là đúng bệnh của mình rồi, mà nghe Bác sĩ Do nói rất hay nên tôi đã gọi đặt luôn sản phẩm Bách Thống Vương về dùng.

Tôi dùng Bách Thống Vương ngày 6 viên, chia 2 lần theo lời bác sĩ Do tư vấn. Từ khi dùng Bách Thống Vương là tôi không thấy đau nữa, thỉnh thoảng thì cũng đau nhưng mà đau ít. Khi uống sản phẩm này đều, tôi thấy không sao cả nên tôi vẫn tiếp tục duy trì dùng đến hiện giờ”.

Đau lưng dai dẳng do thoái hóa cột sống, học ngay cách cải thiện nhờ Bách Thống Vương!

Ông Khuê vui mừng khi biết đến và sử dụng sản phẩm Bách Thống Vương có hiệu quả.

Đến giờ, ông Khuê đã dùng sản phẩm Bách Thống Vương được hơn 2 tháng và nhận thấy hiệu quả cải thiện lên đến 90%. Giờ ông Khuê đã có thể vận động thoải mái, đi lại dễ dàng hơn, ông vui mừng chia sẻ:

“Giờ tôi cảm thấy vận động thoải mái, không ảnh hưởng gì, đang ngồi đang nằm mà có thể dậy đi được ngay, cải thiện đến 90% so với trước. Trước đây tôi không thể xoay, vặn mình được mà giờ thì làm dễ dàng. Mà đặc biệt, sau khi dùng Bách Thống Vương tôi theo dõi thấy chỉ số huyết áp của mình luôn ổn định, lúc nào cũng là 145, 140, 137, 138 không bao giờ lên đến 150”.

Bách Thống Vương là sản phẩm dùng cho người bệnh đau nhức xương khớp như đau đầu gối, đau lưng, đau cổ vai gáy kéo dài dai dẳng hay tình trạng viêm, thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa lâu năm... Kiên trì sử dụng sản phẩm giảm đau thảo dược Bách Thống Vương cho hiệu quả giảm đau, chống viêm tốt, an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây nhờn thuốc khi sử dụng kéo dài.

Bách Thống Vương là thành quả đã được các nhà khoa học nghiên cứu, kế thừa bí quyết giảm đau của vỏ cây liễu - thảo dược đã được sử dụng hàng nghìn năm trước bởi quân đội Sumer (thời kỳ Lưỡng Hà) dùng để giảm đau, chống viêm trong các cuộc giao tranh. Kết hợp chiết xuất bộ 3 cao sơn đậu căn, MSM, kẽm salicylate đã được chứng minh có tác dụng chống oxy hóa vỏ bọc thần kinh, ức chế tác động gây đau do dây thần kinh bị tổn thương, chèn ép. Nhờ đó, sản phẩm cho tác dụng giảm đau toàn diện theo cả nguyên lý giảm đau của Tây y và Đông y. Đặc biệt, Bách Thống Vương còn được ứng dụng công nghệ lượng tử trong quá trình bào chế và sản xuất đã đem đến bước đột phá trong kiểm soát cơn đau mạn tính, kéo dài dai dẳng như đau xương khớp, đau lưng, đau thần kinh tọa, đau đầu kinh niên, đau nửa đầu, đau sau zona...

Sử dụng Bách Thống Vương - Giảm đau thảo dược, tạm biệt cơn đau 4-6 viên/ngày giúp người bệnh giảm cơn đau rõ rệt, tần suất thưa dần, ăn uống ngon miệng, ngủ sâu giấc hơn, sức khỏe bình phục, mọi hoạt động sinh hoạt diễn ra bình thường, tâm trạng thoải mái.

Như Hoa

* Bách Thống Vương có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

* Bách Thống Vương là sản phẩm của Công ty Dược phẩm Á Âu nổi tiếng.


Như Hoa

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Bài tập cải thiện thị lực cho người bệnh quáng gà

Bài tập cải thiện thị lực cho người bệnh quáng gà
2024-04-30 10:47:00

Quáng gà còn được gọi là chứng mù đêm, khi thực hiện các bài tập sẽ giúp người bệnh tăng cường lưu thông máu, giảm căng thẳng, thích nghi và cải thiện tầm nhìn với điều kiện thiếu sáng.

Đảm bảo công tác y tế trong dịp Giỗ Tổ

Đảm bảo công tác y tế trong dịp Giỗ Tổ
2024-04-15 14:57:00

baophutho.vn Đảm bảo thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khoẻ đối với đồng bào và du khách về Khu di tích lịch sử Đền Hùng dịp Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội...

Uống vitamin C có làm trắng da?

Uống vitamin C có làm trắng da?
2024-04-15 12:33:00

Làm trắng da là chủ đề muôn thuở của chị em. Vậy uống vitamin C có thực sự làm trắng da và chống lão hóa?

Tác dụng của trà gừng nghệ giảm mỡ máu

Tác dụng của trà gừng nghệ giảm mỡ máu
2024-04-15 08:32:00

Cholesterol cao (mỡ máu cao) là một vấn đề sức khỏe phổ biến, có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như đau tim, đột quỵ, tổn thương thận, thậm chí tử vong...

Bài tập tốt cho người đau cổ vai gáy

Bài tập tốt cho người đau cổ vai gáy
2024-04-13 15:22:00

Đau cổ vai gáy là tình trạng cơ của vùng cổ, vai, gáy bị co cứng gây ra. Bệnh liên quan đến hệ cơ xương khớp và mạch máu tại vùng vai gáy. Bên cạnh việc dùng thuốc, một số bài...

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long