Cập nhật:  GMT+7

Hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu quốc gia và Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4/2024 là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm mục đích quảng bá hình ảnh, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.

Hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu quốc gia và Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4

Công ty Cổ phần CMC có hai sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Thông qua Tuần lễ Thương hiệu quốc gia cũng là dịp để tỉnh Phú Thọ nâng cao chất lượng, mẫu mã sản phẩm và phát triển thương hiệu bền vững, góp phần xây dựng, quảng bá thương hiệu doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Phú Thọ hiện có 2 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam gồm: Công ty Cổ phần Hóa chất Việt Trì với sản phẩm hóa chất thương hiệu Vitrichem; Công ty Cổ phần CMC với thương hiệu sản phẩm Gạch ốp lát CMC và ngói tráng men cao cấp CMC Galaxy.

Hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia và Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4, từ ngày 15 - 21/4, Sở Công thương phối hợp với các địa phương, đơn vị liên quan thực hiện treo băng rôn tại các trục đường, cổng doanh nghiệp, siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn thành phố Việt Trì, thị xã Phú Thọ, huyện Phù Ninh và Lâm Thao với chủ đề năm 2024 là “Nâng tầm những giá trị cốt lõi”; đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến về ngày Thương hiệu Việt Nam tập trung vào các làng nghề; cá nhân, doanh nghiệp có uy tín, có sản phẩm tiêu biểu; doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia nhằm gia tăng giá trị sản phẩm cũng như giá trị của các cơ sở sản xuất, củng cố niềm tin của người tiêu dùng và khẳng định vị trí của doanh nghiệp trên thị trường.

Thông qua công tác tuyên truyền, quảng bá chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam, góp phần nâng cao nhận thức của xã hội về vai trò của thương hiệu trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và đầu tư; thu hút sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp, người dân, đặc biệt tạo hiệu ứng truyền thông lan tỏa tới cộng đồng xã hội, từ đó, nâng cao hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp, sản phẩm có uy tín trên địa bàn tỉnh.

Ngoài ra, các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu quốc gia và Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 còn giúp nâng cao trách nhiệm, tăng cường phối hợp giữa các cơ quan Nhà nước với doanh nghiệp và tăng cường truyền thông cho công tác xây dựng và phát triển thương hiệu Quốc gia Việt Nam trong cộng đồng doanh nghiệp và xã hội.

Hà Nhung


Hà Nhung

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Sản xuất gắn với chế biến nông sản

Sản xuất gắn với chế biến nông sản
2024-04-29 07:29:00

baophutho.vn Được thiên nhiên ưu đãi, nông sản Phú Thọ đa dạng, phong phú về chất lượng, chủng loại nhưng do phụ thuộc vào thị trường tiêu thụ và thời tiết...

Mùa trái chín đỏ

Mùa trái chín đỏ
2024-04-16 15:55:00

baophutho.vn Mô hình trồng ớt xuất khẩu tại xã Vĩnh Lại, huyện Lâm Thao đã bước vào vụ thu hoạch đầu tiên. Giữa bao la màu xanh rau màu, những trái ớt tươi...

Tập trung xây dựng sản phẩm OCOP

Tập trung xây dựng sản phẩm OCOP
2024-04-15 08:42:00

baophutho.vn Là huyện miền núi, tỷ lệ đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống chiếm đại đa số, kinh tế chưa phát triển nên đời sống của người dân huyện Tân Sơn...

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long