Cập nhật:  GMT+7

Nhau thai hươu Lucenta giải pháp chăm sóc sức khỏe, cải thiện làn da toàn diện

Nhau thai hươu Lucenta được giới chuyên gia đánh giá là liệu pháp chăm sóc sức khỏe, cải thiện sắc đẹp hoàn hảo trong thời đại hiện nay. Đây là dòng thực phẩm chức năng được nghiên cứu và phát triển dựa trên công nghệ tế bào gốc độc quyền đến từ tập đoàn Bitney Fans Club (New Zealand).

Nhau thai hươu Lucenta giải pháp chăm sóc sức khỏe, cải thiện làn da toàn diện

Với việc kiên trì sử dụng nhau thai hươu Lucenta mỗi ngày, người dùng sẽ có được cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thoải mái cùng vẻ đẹp làn da không tì vết. Bởi Lucenta sở hữu hàm lượng dưỡng chất vượt trội được chiết xuất từ nhau thai hươu chất lượng cao ( chứa các hợp chất đặt biệt đã được chứng minh khoa học như Axit Hyaluronic, IgF1 cùng các axit amin cũng như nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết).

Nhau thai hươu Lucenta có tốt không ?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng TPBS được nhận định có khả năng chăm sóc sức khỏe, chăm sóc làn da. Tuy nhiên, Lucenta mang đến những ưu điểm và công dụng vượt trội hoàn toàn so với các dòng sản phẩm trên thị trường. Đây là dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu được đánh giá cao bởi các chuyên gia trong lĩnh vực.

Nhau thai hươu Lucenta giải pháp chăm sóc sức khỏe, cải thiện làn da toàn diện

Sử dụng nhau thai hươu tự nhiên, chứa đựng hàm lượng dưỡng chất vượt trội bên trong và đã được xử lý sạch sẽ thông qua quy trình chiết xuất hiện đại nhằm loại bỏ sạch sẽ tạp chất bên trong.

Sản phẩm là kết quả của sự áp dụng công nghệ hóa sinh phát triển bậc nhất thế giới, công nghệ này đã được cấp quyền sáng chế bởi Mỹ, Đức, Thụy Sỹ và New Zealand. Hoạt động theo nguyên lý chăm sóc các tế bào gốc trong cơ thể, phục hồi và tái tạo lại các tế bào bị hư tổn, giúp trẻ hóa tế bào và nâng cao hoạt động tế bào,

Ứng dụng công nghệ đóng gói 2 lớp trong từng viên uống để nâng cao độ hấp thụ cùng công nghệ đông khô bảo tồn được dinh dưỡng và hoạt tính sinh học trong thời gian dài.

Sản phẩm có khả năng hấp thụ vượt trội, triệt để vào tận sâu tế bào bên trong. Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và cải thiện làn da từ bên trong, giúp người dùng lấy lại vẻ đẹp tươi trẻ như thời thanh xuân.

Sản phẩm này đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín trên thế giới, nhận được nhiều chứng nhận cao về hiệu quả lẫn độ an toàn.

Thành phần chính trong Nhau thai hươu Lucenta

Chứa đựng bên trong hàm lượng dinh dưỡng vượt trội, có nguồn gốc tự nhiên đã được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa vào sản xuất. Cụ thể, thành phần gồm:

  • Chiết xuất nhau thai hươu chất lượng cao

  • Collagen cá biển

  • Chiết xuất dầu hoa anh thảo

Công dụng của Nhau thai hươu Lucenta

Nhờ vào việc ứng dụng các thành phần nguyên liệu vượt trội cùng công nghệ bào chế độc quyền ( Liệu pháp tế bào sống, Công nghệ đóng gói 2 lớp, công nghệ đóng băng khô) đã giúp mang lại những công dụng vượt trội cho viên uống nhau thai hươu Lucenta.

Nhau thai hươu Lucenta giải pháp chăm sóc sức khỏe, cải thiện làn da toàn diện

  • Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, tăng cường khả năng phòng ngừa bệnh tật.

  • Giúp trẻ hóa tế bào, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện sức khỏe làn da.

  • Nuôi dưỡng, phục hồi, tái tạo tế bào giúp mang đến những lợi ích vượt trội cho sức khỏe.

  • Hỗ trợ cải thiện và nâng cao chức năng não bộ.

  • Cải thiện hoạt động xương khớp, phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến xương.

  • Cân bằng dinh dưỡng, bồi bổ cơ thể, chống suy nhược. hỗ trợ đào thải độc tố, tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng.

  • Tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, cải thiện hệ tim mạch.

  • Cải thiện sinh lý cho cả nam và nữ giới.

Cách sử dụng sản phẩm

Sử dụng sản phẩm đúng cách, đúng liệu trình sẽ mang đến cho người dùng hiệu quả nhanh hơn, kết quả tốt hơn. Cụ thể cách dùng sản phẩm như sau:

  • Mỗi ngày sử dụng 1 – 2 viên tùy vào tình trạng sức khỏe mỗi người.

  • Đối với người cần duy trì sử dụng có thể sử dụng 2 ngày 1 viên.

  • Nên sử dụng vào lúc bụng đói cùng với nước ấm.

  • Liệu trình sử dụng: kiên trì sử dụng sản phẩm ít nhất 6 tháng.

  • Lưu ý: không sử dụng cho người bệnh gout, không dùng quá liều lượng cho phép, không sử dụng khi dị ứng với thành phần bên trong, không sử dụng cho phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú.

Địa chỉ phân phối Nhau thai hươu Lucenta chính hãng tại Việt Nam

Hiện nay, viên uống tế bào gốc nhau thai hươu Lucenta chính hãng đã được nhập khẩu vào phân phối rộng rãi thị trường Việt Nam với giá vô cùng tốt. Thanh Hương Shop là 1 trong những cửa hàng phân phối nhau thai hươu Lucenta uy tín hàng đầu Việt Nam. Giá sản phẩm tại cửa hàng là 3.100.000 vnđ/ hộp 20 viên (đã bao gồm VAT, miễn phí vận chuyển toàn quốc, hóa đơn đầy đủ, nguồn gốc xuất xứ, hoàn trả 500% nếu hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái).

Địa chỉ cửa hàng: 1329/1A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0902.589.758

Website: thanhhuongshop.com



 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Làm đẹp với chuyên gia Bệnh viện JK Nhật Hàn

Làm đẹp với chuyên gia Bệnh viện JK Nhật Hàn
2024-05-23 10:10:00

Nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ ngày một cao, các tín đồ ngày một khó tính. Nếu bạn đang lựa chọn cho mình một điểm đến an toàn và uy tín khi có ý định làm đẹp, Bệnh viện JK Nhật...

TÌM CHỦ SỞ HỮU HÀNG HÓA

TÌM CHỦ SỞ HỮU HÀNG HÓA
2024-05-22 08:15:00

Công an thị xã Phú Thọ thông báo: Ngày 01/5/2024, tại khu 5, xã Hà Lộc, thị xã Phú Thọ, Công an thị xã Phú Thọ kiểm tra xe ô tô tải HYUNDAI, BKS: 24H-008.19, phát hiện trên...

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long