Cập nhật:  GMT+7

Phú Thọ giành 7 Huy chương tại Hội thi Thể thao các dân tộc thiểu số toàn quốc

Tối 25/8, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Lào Cai đã diễn ra lễ bế mạc và trao giải cho các VĐV đạt thành tích cao tại Hội thi Thể thao các dân tộc thiểu số toàn quốc lần thứ XII.

Phú Thọ giành 7 Huy chương tại Hội thi Thể thao các dân tộc thiểu số toàn quốc

Đoàn Phú Thọ nhận Huy chương Vàng môn Bóng chuyền tại Hội thi

Từ ngày 20- 25/8, gần 700 VĐV đến từ 17 tỉnh, thành phố ở khu vực phía Bắc gồm: Ninh Bình, Hà Nội, Bắc Giang, Lạng Sơn, Phú Thọ, Hà Giang, Yên Bái, Cao Bằng, Bắc Kạn, Hòa Bình, Lai Châu, Sơn La, Điện Biên, Thái Nguyên, Quảng Trị, Hải Phòng, Quảng Ninh và chủ nhà Lào Cai đã mang đến cho người hâm mộ những màn tranh tài sôi nổi, hấp dẫn ở 8 bộ môn thi đấu. Đoàn Phú Thọ với 29 VĐV tham gia thi đấu ở sáu bộ môn gồm: Bóng chuyền, Bóng đá, Bắn nỏ, Kéo co, Tung còn và Đẩy gậy đã xuất sắc giành được 7 Huy chương các loại. Trong đó có 2 Huy chương Vàng ở môn Bóng chuyền, Bắn nỏ; 3 Huy chương Bạc ở môn Bóng đá, Bắn nỏ và 2 Huy chương Đồng ở môn Kéo co, Bắn nỏ.

Phú Thọ giành 7 Huy chương tại Hội thi Thể thao các dân tộc thiểu số toàn quốc

Các VĐV môn Bắn nỏ của Phú Thọ giành được 4 Huy chương

Hội thi Thể thao các dân tộc thiểu số toàn quốc tổ chức định kỳ 2 năm/lần nhằm tạo sân chơi cho các vận động viên là người dân tộc thiểu số được giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thi đấu. Qua đó, tiếp tục đẩy mạnh phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và góp phần gìn giữ, bảo tồn, phát triển các môn thể thao dân tộc.

Quốc Đại


Quốc Đại

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Sôi động và hấp dẫn

Sôi động và hấp dẫn
2022-08-24 08:25:00

Vòng 13 vừa khép lại lượt đi V.League 1-2022 với ngôi đầu bảng thuộc về Hà Nội FC. Tuy còn nhiều tranh cãi về công tác trọng tài tác động không nhỏ đến thành tích của các đội...

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long