{title}
{publish}
{head}
Chiến dịch #HelloVietnam đã chính thức tái khởi động và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo cộng đồng mạng và bạn bè thế giới. Sôi động cùng chiến dịch #HelloVietnam quảng bá du lịch Việt Nam của Tik Tok dưới đây. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin thú vị.
“Sự trở lại” của chiến dịch #HelloVietnam trên Tik Tok
Ngày 28/12 dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Tik Tok Việt Nam đã chính thức tái khởi động chiến dịch #HelloVietnam. Chuỗi hoạt động tour trải nghiệm với sự tham gia của 60 nhà sáng tạo nội dung toàn cầu từ ngày 16/12/2023 đến ngày 10/01/2024. Sự trở lại của chiến dịch đã thu hút sự tham gia của 60 nhà sáng tạo nội dung nổi bật từ khắp nơi trên thế giới có thể kể đến: Thái Lan, Anh (UK), Australia, Italia, Nhật Bản và Việt Nam, Hàn Quốc, Philippines, Singapore, Indonesia, Malaysia.
Chiến dịch #HelloVietnam khởi động trở lại là sự kiện lớn gây nên cơn sốt mạnh mẽ và có tầm hưởng lớn về du lịch Việt. Chiến dịch tái khởi động đã cho ra gần 300 video chất lượng được nhà sáng tạo nội dung đăng tải về tour trải nghiệm. Đồng thời các video cũng thu hút hơn 100 triệu lượt xem cùng những phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng, trong đó #HelloVietnam cũng ghi nhận con số hơn 1,5 tỷ lượt xem.
Khám phá vẻ đẹp Việt cùng 60 nhà sáng tạo nội dung
Bắt đầu từ ngày 09/12 đến ngày 16/12, đoàn tham gia đã cùng nhau khám phá chặng hành trình đến 4 tỉnh, thành phố bao gồm: Hà Nội, Quảng Ninh, Phú Quốc (Kiên Giang) và TP Hồ Chí Minh. 60 nhà sáng tạo nội dung đã có cơ hội giao lưu và cảm nhận trực tiếp về con người, đất nước Việt Nam khi lần đầu khám phá phố phường Hà Nội, thưởng thức ẩm thực đường phố. Cùng với đó đoàn còn được trải nghiệm Hoàng thành Thăng Long, khám phá Vịnh Hạ Long, thăm quan Hang Sửng Sốt, Đảo Ti Tốp.
Bên cạnh đó hành trình kết nối tâm linh tại khu di tích Yên Tử, đỉnh thiêng Yên Tử - Chùa Đồng, hay tham gia các hoạt động mang đậm nét văn hoá Việt Nam: mặc cổ phục, đan nón, vẽ tranh Đông Hồ hay tăng tính tập thể qua những trò chơi với tinh thần “Hào khí Đông A”... cũng để lại nhiều ấn tượng với đoàn. Các nhà sáng tạo nội dung đã tham gia trải nghiệm cùng #HelloVietnam xuyên suốt 4 tỉnh, thành phố trong vòng 7 ngày và đều có những cảm nhận chân thực về văn hoá, ẩm thực cùng con người Việt Nam.
Nhà sáng tạo nội dung @paulivandg đến từ Philippines bày tỏ sự ấn tượng với văn hóa, ẩm thực và con người Việt Nam: "Thực sự tôi không thể quên được những nơi đã đi qua, những hoạt động đã được tham gia, những món ăn đã được thưởng thức và con người nơi đây. Cảm ơn #HelloVietnam đã giúp cho chúng tôi được gắn kết và đóng góp vào việc quảng bá cho du lịch Việt Nam".
Nhà sáng tạo @wp_satoshi_wp đến từ Nhật Bản cũng hào hứng chia sẻ: "Tôi rất biết ơn khi gặp tất cả mọi người. Thật sự đây là một trải nghiệm tuyệt vời. Thậm chí sau khi về lại Nhật và ngủ thiếp đi 18 tiếng, tôi chợt nghĩ rằng ký ức ở Việt Nam như một giấc mơ. Nhưng thật vui khi những bức ảnh và video vẫn còn rất nhiều trong điện thoại. Nhất định tôi sẽ quay lại Việt Nam để gặp lại các bạn nhé!".
Mục đích của chiến dịch #HelloVietnam
Chiến dịch #HelloVietnam được tạo ra nhằm mục đích mang đến xu hướng du lịch, sự tương tác của cộng đồng với các điểm đến, các sản phẩm du lịch, tạo cho du khách sự tò mò, muốn tìm hiểu cũng như khám phá, trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ, điểm đến tại Việt Nam. Đồng thời chiến dịch cũng khuyến khích du khách quay lại video trong hành trình để hưởng ứng theo trào lưu, thể hiện cá tính trên cơ sở những sử dụng tính năng, bộ lọc... trên nền tảng Tik Tok. Mục tiêu ban đầu của chương trình chính là tạo ra những video ngắn nhằm quảng bá cảnh đẹp, văn hoá, con người Việt Nam phục vụ người xem trực tuyến.
Sự trở lại của chiến dịch #HelloVietnam với mục tiêu quan trọng chính là tăng cường quảng bá du lịch, văn hoá, ẩm thực Việt với đa dạng nội dung trên nền tảng. Qua đó góp phần thúc đẩy ngành du lịch và chuyển đổi số tại các địa phương. Chuỗi hoạt động giao lưu chính là nền móng để lan tỏa hơn nữa và rộng khắp những tinh hoa, văn hóa Việt thể hiện niềm tự hào về đất nước, văn hoá, con người Việt Nam.
Chiến dịch #HelloVietnam chính là cầu nối để anh em bạn bè quốc tế hiểu rõ hơn về đất nước, con người Việt Nam. Từ đó đóng góp vào sự phát triển chung của du lịch nước nhà.
Công ty cổ phần Giải pháp năng lượng xanh VinEG (VinFast Energy), Công ty TNHH Schneider Electric Việt Nam (Schneider Electric) và Công ty TNHH Năng lượng môi trường Biển Đông...
Công cụ ChatGPT có tên là “CHAG” được xây dựng dựa trên dữ liệu tổng hợp từ 50 năm nghiên cứu trong lĩnh vực nông nghiệp và sẽ trở thành công cụ để những người làm nghề nông dễ...
Mới đây, Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) khai trương Tổ hợp Công nghệ chia chọn thông minh đầu tiên của Việt Nam, khẳng định chiến lược, cam kết của...
Theo nhóm nhà khoa học đa quốc gia, so với năm 2022, phần nước bề mặt dày 2.000m trên các đại dương đã hấp thụ một lượng nhiệt lớn hơn, đủ để đun sôi 2,3 tỷ bể bơi kích thước...
baophutho.vn Từ ngày 11/1, FPT Retail đã chính thức cung cấp mạng di động ảo FPT - MVNO (Mobile Virtual Network Operator) trên toàn quốc với đầu số 0775....
Mua backlink báo chất lượng có lẽ đang là nhu cầu lớn nhất của các doanh nghiệp hiện nay. Backlink báo chính là một trong những cách an toàn và tiết kiệm chi phí nhất để...
baophutho.vn Sau khoảng thời gian làm mưa làm gió trên thị trường, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ khiến nhiều người dùng ngỡ ngàng khi sở hữu nhiều...
baophutho.vn Ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật (KHKT) vào trồng trọt là giải pháp giúp người nông dân tăng năng suất, chất lượng nông sản, hiệu quả kinh tế...
baophutho.vn Máy tính hiện nay đều có thanh RAM với dung lượng lưu trữ nhất định, tuy nhiên, khi sử dụng, đôi khi RAM sẽ bị đầy và không đủ dung lượng để xử...
baophutho.vn Thêm văn bản, nhạc, tiêu đề, chuyển tiếp, nhãn dán, bộ lọc, v.v. vào video của bạn chỉ là một trong nhiều công cụ chỉnh sửa có sẵn với CapCut....
Hai bên đã đạt được thỏa thuận tiếp tục các chuyến bay chéo nhằm duy trì độ tin cậy của ISS và đảm bảo sự hiện diện của ít nhất một đại diện Roscosmos và một của NASA.
ViGPT là “ChatGPT phiên bản Việt" đầu tiên dành cho người dùng cuối được xây dựng dựa trên mô hình ngôn ngữ lớn tiếng Việt (LLM) do VinBigdata phát triển.