Cập nhật:  GMT+7

Tại Sao Nên Sở Hữu Libera Nha Trang - Căn Hộ Biển 5 Sao Cao Cấp

Tại sao nên sở hữu Libera Nha Trang? Đánh giá tiềm năng đầu tư của Libera là chủ đề được nhiều khách hàng quan tâm khi Libera là biểu tượng mới tại trung tâm thành phố biển Nha Trang do KDI Holdings phát triển.

Dự án có sức hút đặc biệt với vị trí đắc địa, hạ tầng tiêu chuẩn và tiềm năng sinh lời hấp dẫn. Nếu khách hàng đang tìm kiếm cơ hội đầu tư bất động sản đầy tiềm năng thì đừng bỏ lỡ Libera Nha Trang. Tuy nhiên, để đưa ra quyết định đúng đắn thì việc tìm hiểu dự án cũng như thị trường là điều không thể thiếu.

Tổng quan Libera Nha Trang

Libera Nha Trang là khu căn hộ ven biển Flex Home được xây dựng bởi nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes và tập đoàn đa ngành tiềm năng KDI Holdings, tọa lạc trong quần thể Vega City Nha Trang với quy mô lên tới 44 ha. Libera Nha Trang là thành phố biển hiếm hoi sở hữu bãi biển riêng, nằm trên trục đường Trần Phú dài, đủ gần để hòa mình vào dòng chảy du lịch văn hóa bản địa nhưng cũng đủ xa để tận hưởng những trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp 5 sao. tiêu chuẩn đẳng cấp ngay tại trung tâm thành phố biển Nha Trang.

Vị trí Libera Nha Trang ôm trọn tầm nhìn Vịnh Nha Trang - Bắc Vân Phong. Khi hoàn thiện, sản phẩm Libera Nha Trang sẽ là tuyệt tác quy tụ những thương hiệu nổi tiếng, cao cấp mà Chủ đầu tư KDI Holding đã hợp tác trên toàn thế giới. Trong số đó có thương hiệu nổi tiếng Meliá Hotels International. Điều này sẽ góp phần thúc đẩy địa điểm này trở thành ngã tư quốc tế và là điểm đến du lịch lớn trên bản đồ du lịch Việt Nam.

Tại Sao Nên Sở Hữu Libera Nha Trang - Căn Hộ Biển 5 Sao Cao Cấp

Tại sao nên sở hữu Libera Nha Trang? Đánh giá tiềm năng

Về chủ đầu tư

Chủ đầu tư dự án Libera Nha Trang là tập đoàn KDI Holdings. Nhà đầu tư KDI Holdings có tiềm lực và nhân văn. Lĩnh vực hoạt động: Bất động sản, Giáo dục, Nội thất cao cấp, Nông nghiệp công nghệ cao, Năng lượng tái tạo.

Ra đời hơn một thập kỷ phát triển, KDI Holdings là tập đoàn đầu tư uy tín, hoạt động trên nhiều lĩnh vực như bất động sản - giáo dục STEM - nông nghiệp công nghệ cao - nội thất cao cấp. Mục tiêu cao nhất của Tập đoàn KDI Holdings là mang lại những giá trị tốt đẹp hơn cho cuộc sống con người.

Về vị trí và tiện ích

Vị trí Libera Nha Trang sở hữu vị trí đắc địa tại huyện Bãi Tiên – trung tâm Nha Trang, Khánh Hòa. Với vị trí này, dự án chỉ cách trung tâm thành phố 8km và tiếp cận được nhiều tiện ích xung quanh đa dạng. Không ngoa khi nói rằng vị trí của dự án Libera Nha Trang tạo nên sức hút đặc biệt đối với các nhà đầu tư và khách hàng đang tìm kiếm nơi an cư đẹp nhất.

Tiện ích quảng trường trung tâm, tổ hợp vui chơi giải trí biển, nhà hát nghệ thuật Lotus Opera, bể bơi trong nhà và ngoài trời, nhà hàng, khách sạn, quán bar, bến du thuyền, đài phun nước, Vega Beach Club, công viên san hô Vạn Sàn Đảo,...

Tại Sao Nên Sở Hữu Libera Nha Trang - Căn Hộ Biển 5 Sao Cao Cấp

Về quy mô

Quy mô của dự án cũng là điểm nhấn quan trọng không kém khi được phát triển trên tổng diện tích đất lên tới 1,83 ha. Đặc biệt, với mật độ xây dựng chỉ 30% là sự lựa chọn thông minh, giúp tận dụng tối đa không gian, tạo môi trường sống thư giãn, trong lành cho cư dân. Quy mô lớn và quy hoạch hợp lý là ưu điểm lớn của dự án so với nhiều dự án khác.

Tiềm năng phát triển

Nhìn về tương lai, dự án Libera Nha Trang có tiềm năng tăng giá đáng kể. Nhờ yếu tố vị trí và sự phát triển không ngừng của thị trường, dự án có cơ sở vững chắc để tăng giá trong thời gian tới. Ngoài ra, sản phẩm Condotel độc đáo là một lợi thế cho dự án, hứa hẹn mang lại lợi nhuận tốt cho khách hàng quyết định đầu tư cho thuê.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng đầu tư bất động sản cũng ẩn chứa nhiều rủi ro. Nhà đầu tư cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định đầu tư, thông qua nghiên cứu thị trường, tiến độ xây dựng và tính pháp lý của dự án. Nếu hiểu rõ những yếu tố này, nhà đầu tư sẽ có thể giảm thiểu đáng kể rủi ro và đảm bảo lợi nhuận tốt nhất có thể từ việc đầu tư vào dự án.

Tại Sao Nên Sở Hữu Libera Nha Trang - Căn Hộ Biển 5 Sao Cao Cấp

Tiềm năng đầu tư vào dự án Libera thực sự hấp dẫn và vượt trội trong phân khúc bất động sản điểm đến hiện nay. Với vị trí đắc địa cùng sản phẩm căn hộ biển cùng hàng loạt tiện ích hấp dẫn, dự án không chỉ đáp ứng nhu cầu cuộc sống hiện đại mà còn tạo điều kiện cho nhà đầu tư thu lợi nhuận từ việc cho thuê.

Thông Tin Liên Hệ Phòng Kinh Doanh Libera Nha Trang

Địa chỉ dự án: Đại Lộ Phạm Văn Đồng khóm Đường Đệ, khu vực Bãi Tiên, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline Phòng Kinh Doanh: 0906 543 452

Website: liberanhatrangcity.com

#liberanhatrang #canholiberanhatrang #duanliberanhatrang #duanlibera



 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Mức lương ngành Thiết kế đồ họa là bao nhiêu?

Mức lương ngành Thiết kế đồ họa là bao nhiêu?
2024-04-22 10:10:00

Thiết kế đồ họa là ngành nghề hot được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Một trong những yếu tố giúp ngành nghề này được ưa chuộng đó chính là mức lương hấp dẫn. Vậy cụ thể thiết kế...

Kim Hưng – thiết bị an ninh & công cụ hỗ trợ

Kim Hưng – thiết bị an ninh & công cụ hỗ trợ
2024-04-20 10:03:00

Kim Hưng tự hào là đơn vị hàng đầu trong việc phân phối và cung cấp các thiết bị kiểm tra ma túy và nồng độ cồn chất lượng từ các thương hiệu uy tín. Chúng tôi không chỉ là một...

Bao lâu thì nên sửa chữa phòng Karaoke

Bao lâu thì nên sửa chữa phòng Karaoke
2024-04-17 10:15:00

Quán karaoke của bạn đã hoạt động từ lâu nên bây giờ tình trạng bị xuống cấp hoặc phong cách lỗi thời? Mặc dù bạn tự tin chất lượng âm thanh hay, nhân viên phục vụ nhiệt tình...

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long