
{title}
{publish}
{head}
Hơn 1,3 triệu khách hàng chịu ảnh hưởng từ thiên tai đã được Viettel hỗ trợ cộng miễn phí tài khoản để duy trì liên lạc trong lúc khẩn cấp.
Cổng thông tin chính thức dịch vụ Di động, Internet, Truyền hình Viettel
Gấp rút trong đêm qua 9/9 và sáng 10/9, Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã tiếp tục hỗ trợ cộng 20.000 đồng vào tài khoản cho hơn 700.000 khách hàng ở các khu vực bị cô lập, ảnh hưởng của ngập lụt và sạt lở đất.
Theo đó, khách hàng chịu ảnh hưởng trực tiếp ở 68 huyện thuộc 10 tỉnh đang bị lũ lụt và sạt lở (Bắc Kạn, Cao Bằng, Lạng Sơn, Phú Thọ, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Lào Cai, Bắc Giang) đã được cộng 20.000 vào tài khoản khuyến mại để gọi, nhắn tin và truy cập data trong 5 ngày.
Căn cứ vào tình hình thực tế, Viettel sẽ tiếp tục theo dõi và hỗ trợ cho khách hàng tại các khu vực khác chịu ảnh hưởng từ thiên tai.
Đây là hành động kịp thời của Viettel nhằm đáp ứng nhu cầu duy trì thông tin liên lạc của người dân, cũng như giúp công tác cứu hộ được tiến hành thuận lợi, dễ dàng hơn.
Trước đó, hơn 600.000 khách hàng sử dụng dịch vụ trả trước đã hết số dư ở khu vực bị ảnh hưởng của cơn bão số 3 Yagi được Viettel hỗ trợ 20.000 đồng vào tài khoản để duy trì liên lạc trong tình huống khẩn cấp. Các khách hàng sử dụng dịch vụ trả sau chưa thanh toán cước vẫn tiếp tục được duy trì liên lạc.
Ngoài ra, để đồng hành cùng các khách hàng khắc phục sự cố sau bão, người dân được cộng thêm 30% giá trị thẻ vào tài khoản khuyến mại khi nạp tiền qua nền tảng số. Khách hàng dùng dịch vụ cố định băng rộng bị sự cố sẽ được Viettel hỗ trợ cho mượn thiết bị, sim di động để duy trì truy cập dịch vụ Internet tại nhà.
Bên cạnh nỗ lực khôi phục mạng lưới bị ảnh hưởng nặng nề sau bão, Viettel Telecom đã có chuẩn bị từ trước 200 điểm sạc pin miễn phí cho người dân ở các khu vực bị mất điện lưới.
Cho đến nay, tình hình gián đoạn thông tin tại các tỉnh chịu ảnh hưởng từ cơn bão số 3 đã cơ bản được khắc phục. Tuy nhiên do mưa lớn kéo dài gây ra lũ lụt và sạt lở đất nghiêm trọng, một số huyện thuộc các tỉnh phía Bắc như Thái Nguyên, Hà Giang, Bắc Kạn, Lào Cai, Cao Bằng, Yên Bái, Tuyên Quang, Phú Thọ, Bắc Giang tiếp tục bị chia cắt, Viettel đang dồn nguồn lực, nhân sự từ 63 tỉnh, thành phố để hỗ trợ nhanh nhất, đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân.
Hiện nay trên mạng đang lan truyền thông tin “Bà con mất điện không có wifi có thể nhập tất cả các cú pháp sau để có mạng nhé: 3ST4G gửi 191, 4G gửi 191, ZP gửi 191, 5GKM gửi 191, ST15_4G gửi 191, ST15N_4G gửi 191. Tất cả đều free của Viettel ạ”. Viettel Telecom khuyến cáo đây là thông tin không chính xác, khách hàng cần tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các chương trình hỗ trợ từ Viettel mời truy cập website http://vietteltelecom.vn, fanpage ViettelTelecom (có dấu tick xanh) hoặc liên hệ 198 để được hỗ trợ trực tiếp.
Văn Lang
baophutho.vn Trong bối cảnh ngành Y tế đang chuyển mình mạnh mẽ theo xu thế số hóa, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh Hòa Bình (cũ), nay là BVĐK Hòa Bình đã trở...
baophutho.vn Nhận thức được tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) và chuyển đổi số đối với việc nâng cao hiệu quả các khâu công tác...
baophutho.vn Xã Mường Động được thành lập từ việc sáp nhập 4 xã: Đông Bắc, Hợp Tiến, Tú Sơn và Vĩnh Tiến với quy mô dân số là 25.468 người, là một trong số...
baophutho.vn Trong bối cảnh ngành điện lực đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ, từ tái cơ cấu mô hình tổ chức đến thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện, Công...
Với mục tiêu đạt phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, Nhật Bản coi pin perovskite là “con bài tốt nhất để đạt được cả quá trình khử carbon và khả năng cạnh tranh công nghiệp."
baophutho.vn Sở Khoa học và công nghệ phối hợp với xã Tề Lỗ vừa tổ chức hội nghị tập huấn về thúc đẩy ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong hỗ trợ công tác...
baophutho.vn Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, chuyển đổi số đã trở thành xu thế tất yếu và là động lực quan trọng để thúc...