Cập nhật:  GMT+7

Khai mạc Sàn giao dịch việc làm tại huyện Lâm Thao

Ngày 29/3, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với UBND huyện Lâm Thao tổ chức Sàn giao dịch việc làm tại huyện Lâm Thao.

Khai mạc Sàn giao dịch việc làm tại huyện Lâm Thao

Người lao động, học sinh, sinh viên tìm hiểu, thăm quan khu vực tư vấn, tuyển sinh đào tạo và cơ hội việc làm.

Khai mạc Sàn giao dịch việc làm tại huyện Lâm Thao

Tham dự sàn giao dịch có 33 công ty, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, cơ sở giáo dục nghề nghiệp, các trường Đại học, Cao đẳng trong và ngoài tỉnh cùng với trên 1.500 người lao động, học sinh, sinh viên quan tâm tìm kiếm cơ hội việc làm.

Tại sàn giao dịch việc làm, các doanh nghiệp, đơn vị đã cung cấp thông tin về hoạt động, kế hoạch phát triển, nhu cầu tuyển dụng vị trí việc làm, yêu cầu về trình độ nghề nghiệp... đến đông đảo người lao động, học sinh, sinh viên. Đồng thời, các doanh nghiệp cũng tổ chức tư vấn, phỏng vấn để tuyển dụng lao động theo nhu cầu thực tế đối với lao động địa phương.

Khai mạc Sàn giao dịch việc làm tại huyện Lâm Thao

Học sinh nghe tư vấn, thông tin tuyển dụng của doanh nghiệp.

Sàn giao dịch việc làm là địa chỉ cung cấp các thông tin, chính sách pháp luật về lao động, việc làm, tiền lương, bảo hiểm xã hội, y tế và bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động, cung cấp các thông tin về thị trường lao động trong và ngoài nước. Đây cũng là nơi kết nối tuyển dụng, sử dụng lao động của các doanh nghiệp và là điểm tư vấn, chiêu sinh, tuyển sinh đào tạo của các trường Đại học, Cao đẳng, cơ sở giáo dục nghề nghiệp, giúp người lao động, học sinh, sinh viên lựa chọn thị trường việc làm, vị trí công việc, ký kết hợp đồng làm việc với các doanh nghiệp và tham gia học tập nâng cao kỹ năng theo nguyện vọng.

Thu Hương


Thu Hương

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Phú Thọ sẽ có mưa rào và dông

Phú Thọ sẽ có mưa rào và dông
2024-03-28 09:02:00

baophutho.vn Ngày 28/3, theo Đài khí tượng thuỷ văn khu vực Việt Bắc, qua theo dõi trên ảnh mây vệ tinh, ảnh định vị sét và ảnh ra-đa thời tiết cho thấy...

Tích cực chăm lo cho cựu chiến binh

Tích cực chăm lo cho cựu chiến binh
2024-03-28 08:24:00

baophutho.vn Phát huy vai trò của tổ chức Hội, bằng các hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thời gian qua, các cấp Hội Cựu chiến binh (CCB) trong tỉnh luôn đồng...

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long