Cập nhật:  GMT+7

FC Phú Thọ hòa PVF Công an nhân dân

Chiều 18/2, tại Sân vận động Việt Trì đã diễn ra trận thi đấu giao hữu giữa CLB Bóng đá Phú Thọ gặp PVF Công an nhân dân. Trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn nhưng không có bàn thắng nào được ghi trong suốt 90 phút thi đấu chính thức.

FC Phú Thọ hòa PVF Công an nhân dân

CLB Bóng đá Phú Thọ (áo đỏ) là đội tạo ra được nhiều tình huống sóng gió về phía khung thành đội khách.

FC Phú Thọ hòa PVF Công an nhân dân

PVF Công an nhân dân (áo xanh) là đội thi đấu lấn lướt hơn trước đội bóng Đất Tổ.

Bước vào trận đấu với PVF Công an nhân dân, ngoại trừ hậu vệ Trương Ngọc Mười xuất phát ngay từ đầu thì 10 cầu thủ còn lại đều là những tân binh mới gia nhập đội bóng Đất Tổ. Ở phía đối diện, PVF Công an nhân dân cũng đưa ra sân những gương mặt tốt nhất của mình ở thời điểm hiện tại. Mặc dù phải thi đấu trên sân khách nhưng các cầu thủ PVF Công an nhân dân đã nhập cuộc khá tốt. Nhiều sức ép được đội khách tạo ra về phía khung thành thủ môn Hồ Viết Đại nhưng hàng phòng ngự của CLB Phú Thọ đã thi đấu rất khoa học và chắc chắn để đưa hiệp một khép lại với tỉ số hoà 0-0.

FC Phú Thọ hòa PVF Công an nhân dân

Hàng phòng ngự của Phú Thọ đã có một ngày thi đấu thành công.

FC Phú Thọ hòa PVF Công an nhân dân

Sau giờ nghỉ, HLV Vũ Như Thành giành nhiều lời động viên, khích lệ tinh thần thi đấu cho các học trò.

Sau giờ nghỉ, cả Phú Thọ và PVF Công an nhân dân đều tạo ra nhiều thay đổi về nhân sự để tiếp tục thử nghiệm những gương mặt mới. Trong khoảng 30 phút thi đấu đầu tiên ở hiệp hai, thế trận diễn ra cân bằng với nhiều tình huống tranh chấp bóng quyết liệt ở khu vực giữa sân. Chính vì vậy, không có nhiều cơ hội nguy hiểm được cả hai đội tạo ra về phía khung thành của nhau. Thời gian cuối trận, mặc dù gặp nhiều sức ép đến từ PVF Công an nhân dân nhưng sự xuất sắc của thủ môn Hồ Viết Đại đã giúp đội chủ nhà giữ sạch lưới trong thời gian thi đấu chính thức.

FC Phú Thọ hòa PVF Công an nhân dân

Tân thủ môn Hồ Viết Đại cho thấy khả năng ra vào hợp lý để bảo toàn mảnh lưới cho đội chủ Sân Việt Trì.

Kết thúc 90 phút thi đấu, Phú Thọ và PVF Công an nhân dân hòa nhau chung cuộc với tỉ số 0-0. Nhìn chung, đội bóng Đất Tổ đã thi đấu rất tốt, ổn định khi có đến 10 tân binh ra sân trong đội hình xuất phát. Mặc dù mới cập bến Sân Việt Trì nhưng những gương mặt mới đến cũng đã nhanh chóng cho thấy sự chuyên nghiệp khi hòa nhập với toàn đội và tuân thủ chặt chẽ lối chơi của HLV Vũ Như Thành. Thời gian tới, CLB Phú Thọ sẽ tiếp tục có những trận giao hữu để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho Giải hạng Nhất Quốc gia Gold Star V-League 2 năm 2023 sẽ diễn ra vào đầu tháng 4 tới đây.

Quốc Đại


Quốc Đại

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Barca 2-2 Man United: Hẹn tái đấu ở Old Trafford

Barca 2-2 Man United: Hẹn tái đấu ở Old Trafford
2023-02-17 07:21:00

Man United và Barcelona đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu mãn nhãn với 4 bàn thắng được ghi chia đều cho mỗi đội, tại lượt đi vòng play-off Europa League 2022/23. Đôi...

FC Phú Thọ chuẩn bị cho mùa giải mới

FC Phú Thọ chuẩn bị cho mùa giải mới
2023-02-13 20:36:00

baophutho.vn Theo kế hoạch của Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), Giải hạng Nhất Quốc gia Gold Star V-League 2 sẽ chính thức diễn ra...

Ronaldo lập “poker” cho Al Nassr

Ronaldo lập “poker” cho Al Nassr
2023-02-10 08:45:00

Siêu sao 38 tuổi Cristiano Ronaldo ghi cả bốn bàn giúp Al Nassr hạ chủ nhà Al Wehda 4-0 ở vòng 16 Saudi Pro League tối 9/2.

Bình Dương – HAGL: Khó cản Rimario

Bình Dương – HAGL: Khó cản Rimario
2023-02-08 06:51:00

HAGL đối diện nhiều thách thức khi gặp lại cố nhân Rimario - Vua phá lưới mùa trước và đang đạt phong độ cao trong màu áo Bình Dương ở V-League mùa này.

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long