Cập nhật:  GMT+7

Hàng trăm phóng viên, nhà báo tác nghiệp tại Lễ hội Đền Hùng 2024

Theo thống kê của Sở Thông tin và Truyền thông, đã có 251 phóng viên thuộc 66 cơ quan báo chí của Trung ương và địa phương được cấp thẻ và hỗ trợ tác nghiệp trong dịp Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.

Hàng trăm phóng viên, nhà báo tác nghiệp tại Lễ hội Đền Hùng 2024

Phóng viên Báo Phú Thọ tác nghiệp tại Giải bơi chải Việt Trì mở rộng năm Giáp Thìn 2024

Để các cơ quan báo chí thuận lợi trong việc tiếp cận thông tin về chuỗi các hoạt động, sự kiện, Sở Thông tin và Truyền thông chủ động xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện hướng dẫn, hỗ trợ cung cấp thông tin, tư liệu, hình ảnh cho phóng viên báo chí Trung ương và các địa phương trong cả nước trên Cổng Thông tin điện tử tỉnh Phú Thọ, qua các kênh thông tin trên nhóm Zalo Thông tin Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, fanpage Thông tin và Truyền thông Phú Thọ và thư điện tử. Các nhà báo, phóng viên của Báo Phú Thọ, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Cổng thông tin Điện tử tỉnh đã liên tục đưa tin, cập nhật về tất cả các hoạt động diễn ra trong khuôn khổ Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024. Đặc biệt, trong khoảng thời gian từ ngày 9-18/4 (tức mùng 1-10/3 âm lịch), Báo Phú Thọ đã đăng tải gần 400 tin, bài ảnh, phóng sự truyền hình, eMagazine, livestream... về các nội dung liên quan đến Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024 trên website baophutho.vn và các nền tảng mạng xã hội do Báo Phú Thọ quản lý. Đồng thời phối hợp cung cấp thông tin, hình ảnh cho các báo Trung ương và 63 báo Đảng địa phương.

Hàng trăm phóng viên, nhà báo tác nghiệp tại Lễ hội Đền Hùng 2024

Hàng trăm phóng viên, nhà báo tác nghiệp tại Lễ hội Đền Hùng 2024

Tại sự kiện, các phóng viên, nhà báo đã phát huy tinh thần trách nhiệm, hướng về nguồn cội, đưa tin đậm nét phần lễ trang nghiêm, thành kính, phần hội vui tươi, phấn khởi, lành mạnh. Đặc biệt, các cơ quan báo chí từ Trung ương đến địa phương đã tuyên truyền sâu rộng về các di sản văn hóa, hình ảnh con người Phú Thọ và vùng Đất Tổ giàu tiềm năng, thế mạnh, nhất là phát triển du lịch đến với đông đảo nhân dân cả nước và bạn bè quốc tế.

Văn Lang


Văn Lang

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Nắng nóng có thể kết thúc từ 1/5

Nắng nóng có thể kết thúc từ 1/5
2024-04-30 09:51:00

baophutho.vn Ngày 30/4, khu vực tỉnh Phú Thọ tiếp tục xảy ra nắng nóng với nhiệt độ lúc 13h trưa nay các nơi phổ biến 37-39 độ C, có nơi trên 39 độ C, độ ẩm...

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long