Cập nhật:  GMT+7

Ngày hội dân vũ của Công ty TNHH Yakjin

Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2023 và chào mừng thành công Đại hội Công đoàn tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2023-2028, Công đoàn Công ty TNHH Yakjin Việt Nam tại KCN Thụy Vân (TP. Việt Trì) tổ chức Hội thi nhảy dân vũ thể thao trong công nhân lao động Công ty năm 2023.

Ngày hội dân vũ của Công ty TNHH Yakjin

Đội May Xưởng A với tiết mục Tổ quốc gọi tên minh đã đoạt giải Nhất

Ngày hội dân vũ của Công ty TNHH Yakjin

Đội may xưởng B đoạt giải Ba nhảy dân vũ trên nền nhạc hiện đại

Tham gia hội thi có 13 đội với gần 200 CNLĐ đến từ các bộ phận sản xuất. Trong khoảng thời gian tối đa là 10 phút, với yêu cầu thể hiện tinh thần đoàn kết, yêu văn nghệ thể thao qua các bài theo phong cách nhảy hiện đại hoặc dân gian phù hợp với sở trường của đoàn viên từng bộ phận sản xuất, các đội đã cống hiến cho Hội thi bầu không khí vô cùng sôi động và hào hứng.

Ngày hội dân vũ của Công ty TNHH Yakjin

Công nhân lao động là những cổ động viên nhiệt tình cổ vũ cho các đội thi

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 13 giải gồm: Một giải Nhất thuộc về đội May Xưởng A với tiết mục Tổ quốc gọi tên mình; hai giải Nhì thuộc về đội Xưởng Cắt và Bộ phận QC; ba giải Ba thuộc đội May Xưởng B, Hoàn thành C, Kho vật tư và bảy giải Khuyến khích.

Thông qua Hội thi đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, mang tính giải trí cao, đậm chất thể thao, tạo được sự kết nối, giao lưu, mạnh dạn và tự tin cho đoàn viên, CNLĐ trong Công ty. Đây cũng là hoạt động thiết thực nhằm gắn kết đoàn viên, CNLĐ với tổ chức Công đoàn để cùng nhau hăng say lao động.

Thúy Hằng


Thúy Hằng

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Mỗi mùa hoa đỏ về

Mỗi mùa hoa đỏ về
2024-05-12 17:02:00

Khi những cơn mưa rào mùa hạ bất chợt đến rồi đi đỏng đảnh như cô gái mới lớn và những bông phượng vỹ vươn mình thắp lửa khắp sân trường, góc phố, lòng lại nao nao nhớ về thời...

Lồng đèn thắp sáng ước mơ

Lồng đèn thắp sáng ước mơ
2023-09-28 10:24:00

baophutho.vn Mỗi dịp Trung thu, thiếu niên nhi đồng lại được cùng nhau vui chơi, cùng cha mẹ, ông bà, bạn bè quây quần bên mâm cỗ trông trăng, cùng cảm nhận...

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long