Cập nhật:  GMT+7

Phú Thọ giành 4 Huy chương tại Giải Vô địch Đá cầu cá nhân Quốc gia

Sau 8 ngày thi đấu sôi nổi, hấp dẫn từ 22 - 29/3 tại Nhà Thi đấu Trung tâm Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế, Giải Vô địch Đá cầu cá nhân Quốc gia năm 2024 đã khép lại với vị trí Nhất toàn đoàn thuộc về Đồng Tháp. Đội tuyển Đá cầu Phú Thọ giành tổng số 4 Huy chương các loại, xếp thứ Ba toàn đoàn.

Phú Thọ giành bốn Huy chương tại Giải Vô địch Đá cầu cá nhân Quốc gia

3 VĐV Trần Anh Quân, Bùi Mạnh Cường và Bùi Quang Dương giành Huy chương Vàng nội dung Đội tuyển 3 nam.

Giải đấu năm nay quy tụ gần 160 vận động viên trong nước tham gia tranh tài 7 bộ Huy chương. Trong đó, Phú Thọ có 10 VĐV tham gia thi đấu các nội dung gồm: Đôi nam, đôi nữ, đơn nam, đơn nữ, đội tuyển 3 nam và đội tuyển 4 nữ. Kết thúc giải đấu, các VĐV Đá cầu Đất Tổ đã giành được tổng số 4 huy chương các loại, trong đó có 1 Huy chương Vàng nội dung Đội tuyển 3 nam của VĐV Trần Anh Quân, Bùi Mạnh Cường và Bùi Quang Dương cùng 2 Huy chương Bạc ở các nội dung: Đồng đội 4 nữ, đôi nam và 1 Huy chương Đồng nội dung Đơn nữ.

Phú Thọ giành bốn Huy chương tại Giải Vô địch Đá cầu cá nhân Quốc gia

Các VĐV Đá cầu Phú Thọ (áo xanh) tranh tài sôi nổi tại giải.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, tất cả đơn vị đã tập trung tập huấn, chuẩn bị lực lượng rất chu đáo, các VĐV có trình độ chuyên môn cao, tạo nên sự cạnh tranh rất khốc liệt giữa các đơn vị tham gia. Thông qua giải, Ban Tổ chức đã tuyển chọn được những VĐV có thành tích xuất sắc để bổ sung cho Đội tuyển Quốc gia tham dự các giải quốc tế trong thời gian tới.

Phú Thọ giành bốn Huy chương tại Giải Vô địch Đá cầu cá nhân Quốc gia

Đội tuyển Đá cầu Phú Thọ giành tổng số 4 huy chương và xếp thứ Ba toàn đoàn tại Giải Vô địch Đá cầu cá nhân Quốc gia năm 2024.

Đại Nguyễn


Đại Nguyễn

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Nâng tầm thể thao Phú Thọ

Nâng tầm thể thao Phú Thọ
2024-03-27 06:34:00

baophutho.vn “Mỗi một người dân yếu ớt, tức là cả nước yếu ớt, mỗi một người dân mạnh khỏe tức là cả nước mạnh khỏe”, đó là một câu trong bài “Sức khỏe và...

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long