![](http://c.baophutho.vn/dgrs/img/thumb.gif)
{title}
{publish}
{head}
baophutho.vn Ngày 10/2, Sở GD&ĐT tổ chức tuyên dương, khen thưởng giáo viên bồi dưỡng và học sinh đoạt giải trong Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia...
baophutho.vn Những năm học gần đây, các trường phổ thông trên địa bàn thành phố Việt Trì đã triển khai nhiều giải pháp tích cực để đưa nội dung Giáo dục địa...
Theo tin từ Kho bạc Nhà nước, tính đến cuối ngày 19/5 - ngày đầu tiên phát hành công trái giáo dục của năm 2005 - cả nước đã huy động được 1.171 tỷ đồng trong tổng số 1.500 tỷ...
Theo ông Lê Kế Đức, Phó Giám đốc Công ty Sách - Thiết bị trường học TPHCM, sách giáo khoa (SGK) phục vụ cho năm học 2005-2006 vẫn giữ nguyên giá bán như những năm học trước.
Đồng thời, có 10.730 thí sinh có nguyện vọng (NV)1 học hệ CĐ của các trường ĐH có tổ chức thi tuyển sinh năm 2005. Số liệu mới nhất Bộ GD - ĐT tập hợp tính đến ngày 16/5
Đây là những suất học bổng của Chính phủ Thái Lan sẽ dành cho các sinh viên VN thông qua sự hợp tác giữa các trường đại học của hai bên. Tổng thư ký Uỷ ban Giáo dục – ông...
(PTĐT) Vừa qua, Sở GD-ĐT đã tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm phong trào thi đua yêu nước và triển khai phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới. Tới dự có các đồng chí: Ngô...
Mặc dù còn rất nhiều khó khăn về kinh tế, về cán bộ giáo viên, về cơ sở vật chất, song giáo dục Thanh Sơn có quy mô ngày càng được mở rộng, hệ thốn g trường lớp trải rộng đến...
Chiều nay, Bộ GD - ĐT hoàn tất thống kê số lượng hồ sơ đăng ký dự thi vào các trường ĐH, CĐ trên toàn quốc. Số hồ sơ đăng ký dự thi (ĐKDT) là trên 1.537.000. Trong đó, lượt thí...
Không chỉ ở chương trình phổ thông đại trà, ngay cả nội dung chương trình phân ban đang thí điểm tại các trường hiện nay cũng có thực tế: nặng và khó!
Chiều 9/5, Bộ GD - ĐT hoàn tất thống kê sơ bộ lượt thí sinh đăng ký dự thi (ĐKDT) cả nước năm 2005. Lượt thí sinh phía Bắc giảm, phía Nam
“Mục tiêu phân ban đã sai từ gốc. Bộ cần đổi mới cách chỉ đạo, phương thức tổ chức, điều hành viết sách thay vì cố công uốn nắn một cách gượng ép. Quan trọng hơn, đừng để học...