Cập nhật:  GMT+7

Vùi dập West Ham, HLV Erik Ten Hag lạc quan về tương lai MU

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của các học trò ở trận đấu tối ngày 4/2, HLV Erik Ten Hag đã có những chia sẻ rất lạc quan về tương lai của MU.

Vùi dập West Ham, HLV Erik Ten Hag lạc quan về tương lai MUTrong một ngày mà nhiều vị trí chơi với phong độ cao, CLB Man Utd đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng bậc nhất từ đầu mùa giải trong chiến thắng 3-0 thuyết phục trước đội khách West Ham tại vòng 23 Premier League nhờ các pha lập công của Rasmus Hojlund và Alejandro Garnacho (cú đúp).

Và chia sẻ sau thắng lợi này, HLV Erik Ten Hag đã hài lòng cho biết: "Nếu chúng tôi không giành chiến thắng ở trận đấu ngày hôm nay thì trận thắng trước đó sẽ không còn ý nghĩa gì. Đó là thử thách của chúng tôi vì vậy tôi phải khen ngợi toàn đội về cái cách họ đã thể hiện.

Nhìn chung thì MU đang có khả năng tạo ra áp lực rất lớn. Với tốc độ, nhịp độ, trực giác, sự sáng tạo, họ đang tiến bộ và đủ khả năng ghi nhiều bàn thắng. Nếu toàn đội cùng nhau nỗ lực thì rất khó để các đối thủ có thể chống đỡ lại sức mạnh này".

Bên cạnh đó, nhà cầm quân Hà Lan cũng dành lời khen cho các cầu thủ trẻ trong đội sau trận. Ông cho biết: "Chúng tôi là Manchester United và chúng tôi đang xây dựng một tập thể đoàn kết. MU đang có sự phục vụ trở lại của nhiều cầu thủ và điều đó chắc chắn sẽ giúp ích cho đội bóng.

Chúng tôi sở hữu nhiều cầu thủ trẻ và đang trao cơ hội chơi bóng cho nhiều người trong số họ, như Rasmus Hojlund, Garnacho, Mainoo. Đây là một quá trình phát triển và sẽ luôn có những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Varane, Maguire hay Shaw sẵn sàng giúp đỡ họ.

Liệu bạn có nhìn thấy sự tự tin của Hojlund khi cậu ấy ngày càng chơi bóng tốt hơn. Đó là kết quả đến từ sự gắn kết giữa Hojlund, Garnacho và Rashford cùng với sự hỗ trợ từ phía sau của Bruno. Chưa kể là hàng công còn được giúp sức bởi Mainoo, Casemiro cùng các hậu vệ cánh. Và hôm nay khi phối hợp tốt với nhau, họ thực sự đã rất đáng sợ".

Nguồn bongda24h


Nguồn bongda24h

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

“Cú hích” cho CLB Bóng đá Đất Tổ

“Cú hích” cho CLB Bóng đá Đất Tổ
2024-01-31 07:05:00

baophutho.vn Bước vào mùa giải 2023-2024 với nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ Đất Tổ, song đến nay, CLB Bóng đá Phú Thọ đang phải trải qua quãng thời gian hết...

Atletico 2-0 Valencia: Rojiblanco vượt mặt Barca

Atletico 2-0 Valencia: Rojiblanco vượt mặt Barca
2024-01-29 07:01:00

Trận đấu giữa Atletico vs Valencia tại vòng 22 La Liga đã chứng kiến chiến thắng 2-0 của đội chủ nhà. Kết quả này giúp đội bóng của Diego Simeone chiếm lấy vị trí thứ 3 trên...

Phòng tập gym 5 sao không thể bỏ qua 

Phòng tập gym 5 sao không thể bỏ qua 
2024-01-27 16:24:00

Unity Fitness là một chuỗi phòng tập gym 5 sao với hệ thống nhiều cơ sở nằm ở trung tâm Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Phòng tập gym Unity Fitness được xây dựng với mục đích mang...

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long