Cập nhật:  GMT+7

ANH TÚ VUA SỮA BỈM - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SẢN PHẨM DINH DƯỠNG DAIRY PRO

Hệ thống Vua Sữa Bỉm Anh Tú là một địa chỉ uy tín, chất lượng và quen thuộc với mọi người dân, đặc biệt là đối với các bố mẹ tại Phú Thọ. Nhắc đến, Vua Bỉm Sữa Anh Tú là người ta liên tưởng ngay đến những dòng sản phẩm chất lượng, chính hãng giúp tăng cường sức khỏe cho mọi lứa tuổi.

Đặc biệt, hệ thống Vua Sữa Bỉm Anh Tú là nhà phân phối độc quyền trọn bộ dòng sản phẩm dinh dưỡng DairyPro chính hãng tại địa bàn tỉnh Phú Thọ. Đây là dòng sản phẩm chất lượng, sở hữu nguồn nguyên liệu chất lượng cao đến từ NewZealand kết hợp cùng dây chuyền sản xuất hiện đại và khép kín tại nhà máy lớn nhất miền Bắc HaduPharma giúp giữ được trọn vẹn dinh dưỡng của nguồn nguyên liệu cao cấp.

NÂNG CAO SỨC KHỎE GIA ĐÌNH VIỆT VỚI BỘ SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG CAO DAIRYPRO

Với mong muốn mang đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao phù hợp với mọi độ tuổi và thể trạng người sử dụng. Các dòng sản phẩm DairyPro đều được kiểm định nghiêm ngặt từ nguyên liệu đến thành phẩm, chính vì vậy được giới chuyên môn cũng như các mẹ Việt đánh giá cao và tin dùng.

ANH TÚ VUA SỮA BỈM - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SẢN PHẨM DINH DƯỠNG DAIRY PRO

DAIRYPRO KID GOLD

Sữa dinh dưỡng Dairy Pro Kid Gold cung cấp lượng DHA nhiều hơn so với dòng sữa cùng loại để tăng cường phát triển trí não và thị giác của trẻ nhỏ. Với công thức đột phá 2’FL HMO, bổ sung hàm lượng GOS, FOS, Canxi, Vitamin D và lợi khuẩn Lactobacillus giúp hỗ trợ tiêu hoá và đường ruột của trẻ, ngăn ngừa táo bón, tăng cường hệ miễn dịch, giúp bé cao lớn và cứng cáp.

DAIRYPRO COLOSMAX

Với sự kết hợp từ sữa non Colostrum 24h nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ cung cấp hàm lượng IgG+ cao vượt trội thêm vào đó là sự góp mặt của chiết xuất tổ yến thiên nhiên quý giá và chiết xuất bột óc chó giàu dưỡng chất tạo thành tấm khiên miễn dịch vững chắc chống lại sự tấn công của vi rút, vi khuẩn gây bệnh, giúp bé khỏe mạnh hơn, hạn chế ốm vặt.

DAIRY PRO PEDIA BA

DairyPro Pedia BA với 2 phiên bản: sữa bột lon 900 gr và sản phẩm dinh dưỡng pha sẵn tiện lợi. Dù cho bé sử dụng phiên bản nào thì mẹ cũng hoàn toàn yên tâm về thành phần dinh dưỡng có trong sữa mẹ nhé.

Trong cả 2 phiên bản của sữa dinh dưỡng DairyPro Pedia BA đều được bổ sung hệ dưỡng chất Vàng có thể kể đến như: Sữa non, Lysine, Kẽm, Selen, vitamin nhóm B và đặc biệt là sữa được bổ sung chất xơ hòa tan FOS/GOS giúp xây dựng hệ tiêu hóa ngon miệng, bé ăn ngon miệng hơn và hấp thu dinh dưỡng tốt hơn từ đó tăng cân khoa học, phát triển toàn diện.

DAIRYPRO IQ GROW

ANH TÚ VUA SỮA BỈM - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SẢN PHẨM DINH DƯỠNG DAIRY PRO

Với mong muốn giúp trẻ em Việt Nam có thể cải thiện về tầm vóc ngay từ những năm tháng đầu đời để tương lai cao lớn hơn, khỏe mạnh hơn và thông minh hơn.

Dòng sản phẩm DairyPro IQ Grow bổ sung bộ 3 Canxi, MK7 và Vitamin D3 giúp xây dựng hệ khung xương vững chắc, giúp xương phát triển chiều dài xương tối ưu để bé cao lớn, tự tin sánh vai cùng bè bạn năm châu. Bên cạnh đó, còn có DHA, Vitamin A, Omega là những dưỡng chất bổ dưỡng cho trí não giúp phát triển não bộ, phát triển tư duy và tăng cường thị giác bé thông minh, nhanh nhẹn và tinh anh hơn.

DAIRYPRO GOAT KAO BA

ANH TÚ VUA SỮA BỈM - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SẢN PHẨM DINH DƯỠNG DAIRY PRO

Với những bé bị dị ứng với đạm sữa bò, mẹ có thể chọn cho bé DairyPro Goat Kao BA với nguồn nguyên liệu sữa dê cao cấp nhập khẩu từ Hà Lan. Đạm sữa dê siêu nhỏ dễ dàng hấp thu từ đó khắc phục tình trạng hay nôn trớ do dị ứng với đạm sữa bò.

DairyPro Goat Kao BA còn giúp xây dựng hệ tiêu xanh tươi nhờ có bổ sung 2’FL_HMO giúp duy trì sự khỏe mạnh của hệ vi_sinh đường r.uột, tạo môi trường lý_tưởng để sản sinh lợi_khuẩn sẽ giúp bé cải thiện hệ mi.ễn dịch, ức_chế sự hoành hành của các vi_khuẩn gây hại. Không những vậy còn có chất_xơFOS/GOS giúp tiêu hóa dễ dàng, không còn tình trạng nặng bụng, ngăn ngừa táo bón hiệu quả.

DAIRYPRO SURE GOLD

ANH TÚ VUA SỮA BỈM - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SẢN PHẨM DINH DƯỠNG DAIRY PRO

DairyPro Sure Gold dòng sản phẩm giúp cải thiện và nâng cao sức khỏe cho người cao tuổi. Đây là sản phẩm dinh dưỡng được nghiên cứu kỹ lưỡng dành riêng cho người cao tuổi với hệ dưỡng chất tinh tuyển và chất lượng. Với công thức công thức tổng hợp cân đối với hơn 40 dưỡng chất cùng 25 Vitamin, khoáng chất thiết yếu giúp tăng cường miễn dịch và đề kháng vững vàng.

Thêm Omega 3, omega 6, PUFA, MUFA… tốt cho tim mạch, tăng cường phức hợp canxi – vitamin D giúp xương chắc khỏe, phòng ngừa loãng xương. Bổ sung chất xơ tự nhiên FOS, giúp điều hòa hệ vi sinh vật đường ruột, gia tăng vi khuẩn có lợi, giúp hấp thu thức ăn tốt hơn, ngăn ngừa các rối loạn tiêu hóa thường gặp.

Bộ sản phẩm DairyPro được phân phối tại tất cả cửa hàng trên toàn tỉnh Phú Thọ thuộc hệ thống Vua Sữa Bỉm Anh Tú. Nếu mẹ có thắc mắc gì về sản phẩm có thể liên hệ hoặc ra trực tiếp cửa hàng để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất mẹ nhé!



 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Thông báo thay đổi địa điểm đấu giá

Thông báo thay đổi địa điểm đấu giá
2023-06-09 07:47:00

baophutho.vn Công ty đấu giá Hợp danh Phú Thọ Thông báo thay đổi địa điểm đấu giá Quyền sử dụng 58 ô đất ở tại khu Đồng Đoa, thị trấn Hưng Hóa, huyện Tam...

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long