Cập nhật:  GMT+7

Hết đau ngực, không cần đặt stent dù bị hẹp mạch vành nhờ dùng Ích Tâm Khang

Từ chối đặt stent mà vẫn sống khỏe hơn 15 năm trời, chú Giáp đã cải thiện hiệu quả bệnh mạch vành, hở van tim, giãn thất phải nhờ dùng Ích Tâm Khang - Tăng cường sức khỏe trái tim mỗi ngày.

Lo sợ rủi ro nên không dám đặt stent mặc dù vẫn đau ngực thường xuyên

Chú Phan Xuân Giáp (Đội 3, Đông Minh, Đông Sơn, Thanh Hóa) phát hiện bản thân bị bệnh tim mạch từ khi còn rất trẻ. Ở tuổi 45, chú đã bị bệnh mạch vành, hở van 3 lá và giãn thất phải với các cơn đau thắt ngực, mệt mỏi. Để điều trị bệnh, các bác sĩ đã khuyên chú nên phẫu thuật đặt stent, chi phí có thể lên cả trăm triệu. Nghe được tin này, chú Giáp vô cùng buồn rầu, lo sợ. Chú chia sẻ:

Tôi thấy đặt stent xong là phải uống thuốc chống đông máu cả đời, mà thuốc đấy thì nhiều tác dụng phụ lắm. Tôi còn thấy nhiều người đặt stent xong lại tái phát, có người đặt đến 4-5 cái rồi. Tôi nghe thôi cũng thấy sợ. Tôi mới bảo là không đặt stent tiếc gì cả, uống thuốc trước đã, cố điều trị sống được ngày nào thì quý đến ngày đấy thôi” .

Hết đau ngực, không cần đặt stent dù bị hẹp mạch vành nhờ dùng Ích Tâm Khang

Chú Giáp phải lặn lội đi khám khắp nơi để điều trị bệnh tim .

Từ ngày bị bệnh tim, chú Giáp từ một con người khỏe mạnh, năng động trở nên ốm yếu, gầy sút. Chú gần như không thể leo cầu thang, lao động nặng vì có thể bị lên cơn loạn nhịp tim, nhói ngực, choáng váng bất cứ lúc nào. Mặc dù đã quyết định chỉ uống thuốc, không đặt stent nhưng thuốc cũng không có hiệu quả nhiều khiến chú Giáp vô cùng bất lực và buồn rầu.

Ngực nó đau nhói theo từng cơn, xong khó thở. Trở trời hay làm việc nặng một tí là thở hổn hà hổn hển, thở không ra hơi, ngực thì đau như ai đè đá vào ngực mình, mệt đến mức không buồn đụng tay đụng chân làm gì hết. Mới còn trẻ mà đã bệnh tật thế này, nói thật là tôi rất sợ, không biết còn sống được bao lâu nữa đây...” - Chú Giáp chia sẻ.

Hết đau ngực, không cần đặt stent dù bị hẹp mạch vành nhờ dùng Ích Tâm KhangNhững cơn đau thắt ngực, khó thở luôn giày vò chú Giáp cả ngày cả đêm .

Chỉ sau 1 tháng dùng Ích Tâm Khang tôi đã dứt hẳn cơn đau ngực

Cuộc sống của chú Giáp đã trải qua một bước ngoặt lớn, đó là khi chú được các bác sĩ kê uống kết hợp thêm sản phẩm Ích Tâm Khang giúp tăng cường chức năng tim. Chỉ 1 tháng dùng Ích Tâm Khang, sức khỏe của chú Giáp đã có chuyển biến rõ rệt.

Dùng một mình thuốc tây thì cũng có cải thiện nhưng bị mệt và vẫn hay đau ngực âm ỉ lắm. Nhưng khi được bác sĩ cho dùng thêm Ích Tâm Khang thì sức khỏe cải thiện rõ rệt hẳn luôn. Uống 1 tháng thôi là gần như không còn thấy các cơn đau ngực, khó thở xuất hiện nữa. Tim đập rất êm, người cũng nhẹ nhàng, khoan khoái hơn, làm gì cũng dễ dàng mà thoải mái hơn rất nhiều.” - Chú Giáp chia sẻ.

Hết đau ngực, không cần đặt stent dù bị hẹp mạch vành nhờ dùng Ích Tâm Khang

Nhờ Ích Tâm Khang mà chú Giáp không còn đau thắt ngực do bệnh mạch vành .

Chú Giáp còn chia sẻ thêm, sau khi thấy Ích Tâm Khang phù hợp với bệnh mạch vành, hở van tim của mình, chú Giáp dùng liên tục thêm 3 tháng thì cảm nhận sức khỏe đã cải thiện đến 80%. Nếu như trước đây bệnh tim mạch khiến chú không ăn, không ngủ được, đi lại hay bê đồ là trống ngực đập bình bịch, khó thở, mệt mỏi thì từ ngày có Ích Tâm Khang, mọi công việc chú có thể đảm đương được hết. Thậm chí chú còn có thể chơi cầu lông, bóng chuyền mà không hề lo sợ bệnh tim tái phát. Chú Giáp chia sẻ:

Tôi có người bạn thân cũng làm trong ngành y, bảo tôi bây giờ 60 tuổi, bị bệnh mạch vành, không đặt stent mà uống Ích Tâm Khang duy trì được sức khỏe tim mạch như thế này, không còn đau ngực nữa là tốt lắm rồi. Nhiều khi thấy mình may mắn vì hồi đó không đặt stent mà dùng Ích Tâm Khang. Nên tôi cũng mong ai bị bệnh tim cứ dùng Ích Tâm Khang. Cũng không đáng bao nhiêu tiền, bỏ ra mà có sức khỏe tốt thì nên dùng. Tôi rất tin tưởng dùng Ích Tâm Khang đến nay cũng được 15 năm rồi” .

Hết đau ngực, không cần đặt stent dù bị hẹp mạch vành nhờ dùng Ích Tâm KhangNhờ Ích Tâm Khang mà chú Giáp có thể làm việc nặng mà không còn bị đau ngực .

TPBVSK Ích Tâm Khang - Sản phẩm số 1 cho người bệnh tim mạch

Câu chuyện của chú Giáp chỉ là một trong hàng triệu người đã mua, sử dụng Ích Tâm Khang và cải thiện hiệu quả bệnh tim mạch. Đã có đến 98% người dùng đánh giá hài lòng và rất hài lòng về sản phẩm trong suốt 15 năm qua - Theo khảo sát của VnEconomy.

Đây cũng là sản phẩm cho người bệnh tim mạch đầu tiên và duy nhất trên thị trường đã được nghiên cứu lâm sàng chứng minh hiệu quả tại Bệnh viện TWQĐ 108. Kết quả nghiên cứu trên 60 người bệnh tim mạch, suy tim cho thấy có đến 83,33% người bệnh dùng Ích Tâm Khang đã giảm được khó thở, đau ngực, ho, phù, hỗ trợ giảm cholesterol máu, phòng xơ vữa động mạch.

Sản phẩm còn giúp hỗ trợ tăng cường chức năng tim, giúp giảm nguy cơ tái nhập viện vì suy tim tiến triển. Sản phẩm cũng được chứng minh là an toàn, không hại gan, thận, có thể sử dụng kết hợp với các phương pháp điều trị tây y.

Hết đau ngực, không cần đặt stent dù bị hẹp mạch vành nhờ dùng Ích Tâm Khang

Ích Tâm Khang - Tăng cường sức khỏe trái tim .

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ lượng tử trong chiết xuất, tinh chế dược liệu để đảm bảo độ tinh sạch và hàm lượng hoạt chất sinh học, rất an toàn, lành tính. Vì thế bạn có thể yên tâm sử dụng Ích Tâm Khang mỗi ngày để hỗ trợ tăng cường chức năng tim, giảm đau ngực, khó thở, phòng ngừa biến chứng tim mạch nhé.

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Mai Hồng


Mai Hồng

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

6 câu hỏi thường gặp liên quan đến bệnh suy tim

6 câu hỏi thường gặp liên quan đến bệnh suy tim
2024-04-22 10:55:00

Suy tim là một bệnh mạn tính người bệnh cần được quản lý suốt đời. Với việc điều trị phù hợp, các dấu hiệu và triệu chứng suy tim có thể được cải thiện, nhiều người thấy tim...

Hướng đến sự hài lòng của người bệnh

Hướng đến sự hài lòng của người bệnh
2024-04-19 10:36:00

baophutho.vn Sự hài lòng của người bệnh và nhân dân là phương châm phục vụ đang được đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Tân Sơn hướng đến. Cùng...

Chế độ ăn uống cho người bệnh sỏi thận

Chế độ ăn uống cho người bệnh sỏi thận
2024-04-19 10:21:00

Có nhiều nguyên nhân gây hình thành sỏi thận, trong đó phổ biến là do lối sống và chế độ ăn uống không lành mạnh, ít uống nước. Do đó, khi bị sỏi thận, một trong những biện...

Thực phẩm có lợi cho da dầu mụn

Thực phẩm có lợi cho da dầu mụn
2024-04-19 08:05:00

Khi da tiết ra nhiều bã nhờn khiến da dầu bóng, lỗ chân lông to và dễ mọc mụn. Nhưng da dầu có thể cải thiện được qua chế độ ăn uống khoa học...

Cách dùng mật ong làm đẹp tóc

Cách dùng mật ong làm đẹp tóc
2024-04-19 08:00:00

Mật ong chứa hàm lượng dinh dưỡng cao và hỗ trợ làm đẹp da, tóc. Sử dụng mật ong như thế nào để giúp mái tóc suôn mượt?

Em bé chào đời với dây rốn quấn 5 vòng cổ

Em bé chào đời với dây rốn quấn 5 vòng cổ
2024-04-17 10:31:00

baophutho.vn Ngày 17/4, đại diện Bệnh viện đa khoa thị xã Phú Thọ cho biết các bác sĩ đã phẫu thuật mổ thành công một sản phụ mang thai lần đầu, có thai nhi...

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long