Cập nhật:  GMT+7

Thương hiệu Vinalift cập nhật báo giá thang máy gia đình mới nhất năm 2024

Kiến tạo không gian sống tiện nghi và đẳng cấp, lắp đặt thang máy gia đình đang trở thành xu hướng hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Vinalift cung cấp giải pháp lắp đặt thang máy trọn gói với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Sức hút từ thang máy gia đình Vinalift

Những năm trở lại đây, mức sống của người dân Việt Nam ngày càng tăng cao. Các gia đình đầu tư nhiều hơn vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống như đầu tư về y tế, giáo dục, nhà ở, phương tiện đi lại,...Trong đó, lắp đặt thang máy cũng được nhiều gia đình quan tâm. Để đáp ứng nhu cầu này, một số thương hiệu thang máy hàng đầu của Nhật, Mỹ, Đức, Thụy Sĩ,... đã “lấn sân” vào thị trường Việt Nam. Không thể phủ nhận sự sang trọng, đẳng cấp và bền bỉ của dòng thang máy ngoại nhập. Tuy nhiên với báo giá thang máy trên dưới 1 tỷ đồng/chiếc thì không phải gia đình Việt nào cũng có đủ điều kiện kinh tế để sử dụng.

Trải qua hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thang máy, công ty TNHH Thang máy Vinalift đã xây dựng cho mình một hướng đi riêng. Bên cạnh việc cung cấp dòng thang máy nhập khẩu nguyên bộ, Vinalift còn chú trọng vào việc sản xuất và lắp đặt thang máy liên doanh với mức giá chỉ bằng 1/3 giá thang máy nhập khẩu.

Thang máy Vinalift sở hữu nhiều ưu điểm, thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng. Thế mạnh của Vinalift là có nhà máy sản xuất với dây chuyền máy móc hiện đại. Đơn vị sản xuất, “may đo” cabin thang máy dựa trên thực tế công trình, đảm bảo các yêu cầu về kỹ thuật và thẩm mỹ. Trong đó, tất cả các thiết bị, linh kiện sản xuất thang máy đều được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu Mitsubishi, Fuji, Ziehl Abegg.

Thương hiệu Vinalift cập nhật báo giá thang máy gia đình mới nhất năm 2024

Thang máy gia đình Vinalift được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

Mỗi chiếc thang máy Vinalift không chỉ là thiết bị hiện đại để phục vụ việc di chuyển mà còn là sản phẩm công nghệ mang dấu ấn nghệ thuật. Chúng được được thiết kế linh hoạt, sang trọng, đẳng cấp, phù hợp với nhiều công trình kiến trúc và đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích của gia chủ. “Chiều lòng mọi phong cách” là yếu tố quan trọng làm nên sức hút của thang máy gia đình Vinalift.

Cập nhật báo giá thang máy Vinalift mới nhất hiện nay

Thang máy gia đình là biểu tượng của cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp. Bởi vậy không có gì khó hiểu khi giá lắp đặt thang máy cao ngất ngưởng, nhất là đối với dòng thang máy nhập ngoại. Hiện nay, các loại thang máy gia đình nhập khẩu có giá từ 900 triệu - 1,2 tỷ/ chiếc. Đây là khoản đầu tư không hề nhỏ.

Để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, Vinalift còn cung cấp dòng thang máy liên doanh với chi phí lắp đặt trọn gói chỉ từ 275 triệu. Kích thước thang máy gia đình Vinalift có các loại tải trọng là 250kg, 300kg, 350kg. Công ty sử dụng linh kiện, thiết bị của thương hiệu Mitsubishi, Fuji – Nhật Bản. Vinalift báo giá thang máy dựa trên cấu hình tiêu chuẩn. Giá này có thể thay đổi phụ thuộc vào các yếu tố như nội thất cabin, tốc độ, số tầng lắp đặt, khu vực lắp đặt. Khách hàng có nhiều tùy chọn về thiết kế như cửa thang, họa tiết trang trí vách thang, kiểu sàn, trần thang máy,...

Thương hiệu Vinalift cập nhật báo giá thang máy gia đình mới nhất năm 2024

Báo giá thang máy gia đình Vinalift chỉ từ 275 triệu đồng

Việc tích hợp thêm các tính năng, phụ kiện có thể khiến giá thang máy cao hơn so với tiêu chuẩn. Do đó, khách hàng nên cân nhắc kỹ để lựa chọn các tùy chọn nội thất và kích thước thang máy phù hợp để tối ưu chi phí. Vinalift có nhà máy sản xuất cabin phi tiêu chuẩn, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Với tôn chỉ “luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu”, Vinalift luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng trải nghiệm di chuyển đầy cảm xúc trong chính ngôi nhà của mình. Bên cạnh việc tối ưu bảng giá, đơn vị cũng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ. Công ty luôn đảm bảo sự chuyên nghiệp từ khâu tư vấn thiết kế, sản xuất đến khâu thi công lắp đặt và vận hành thang máy. Để giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ, Vinalift còn có có chế độ bảo hành 18 tháng cho mỗi chiếc thang máy.

Thương hiệu Vinalift cập nhật báo giá thang máy gia đình mới nhất năm 2024

Thang máy Vinalift được bảo hành lâu dài mang đến sự yên tâm cho khách hàng

Đại diện công ty Thang máy Vinalift chia sẻ: “Chúng tôi có đội ngũ ngũ kỹ sư giàu chuyên môn và kinh nghiệm. Từ đó tối ưu được quy trình sản xuất, lắp đặt thang máy. Tổng thời gian thiết kế, sản xuất và lắp đặt thang máy Vinalift chỉ trong vòng 45 ngày. Nhờ vậy tiết kiệm được thời gian và chi phí cho khách hàng”.

Báo giá thang máy công khai, minh bạch, hợp lý cùng chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ chuyên nghiệp là những yếu tố giúp thương hiệu thang máy Vinalift vươn lên dẫn đầu thị trường Việt Nam.

Để tìm hiểu kỹ hơn về các dòng thang máy Vinalift và được báo giá cụ thể, khách hàng có thể liên hệ với đơn vị theo thông tin sau:

Trụ sở chính tại Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 10 Tòa nhà Suced Tower - Số 108 Nguyễn Hoàng – Mỹ Đình 2 – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Điện thoại: 02466850515 - 02471008666

Di động: 0937668386

Website: https://thangmaygde.com/

Email: bnquan@gmail.com hoặc thangmaygde@gmail.com



 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Hơn 27 năm vượt qua mọi thách thức của Forever

Hơn 27 năm vượt qua mọi thách thức của Forever
2024-06-27 14:03:00

Suốt hơn 27 năm qua, Forever đã trở thành biểu tượng cho sự xuất sắc trong ngành chăn ga gối đệm Việt Nam, khẳng định thương hiệu gắn liền với chất lượng, an toàn và sự hài...

Sửa tủ lạnh tại nhà uy tín chất lượng tại Dr.Care

Sửa tủ lạnh tại nhà uy tín chất lượng tại Dr.Care
2024-06-03 14:32:00

Bạn đang gặp sự cố với chiếc tủ lạnh của mình? Đừng lo lắng! Đã có Dr.Care – dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà uy tín, chất lượng với giá cả phải chăng sẽ giúp bạn khắc phục mọi vấn...

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long