Rà soát, làm rõ các phản ánh của khách hàng về hóa đơn tiền điện tăng cao

Rà soát, làm rõ các phản ánh của khách hàng về hóa đơn tiền điện tăng cao

baophutho.vn Trước những phản ánh từ một số khách hàng trên địa bàn tỉnh Phú Thọ liên quan đến việc hóa đơn tiền điện tháng 6/2025 tăng cao so với các tháng trước, ngành Điện nói chung và Công ty Điện lực Phú Thọ nói riêng đã và đang chủ động rà soát toàn bộ dữ liệu ghi chỉ số công tơ, kiểm tra, đối chiếu thông tin, đồng thời khẩn trương triển khai các hoạt động giải đáp, hỗ trợ khách hàng một cách kịp thời, minh bạch.

POWERED BY
Việt Long