Cập nhật:  GMT+7

Việt Trì hòa cùng "men say" chiến thắng

viet-nam-philip-1544110822.mp4

PTĐT - Trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines đã khép lại với tổng tỉ số 4 – 2, chính thức điền tên Đội tuyển Việt Nam vào trận chung kết gặp đội Malaysia. Hòa cùng không khí của cả nước, người dân thành phố Việt Trì cũng đổ ra đường để ăn mừng chiến thắng.

Quán bia, cafe luôn là những địa điểm có không khí náo nhiệt nhất.

Chăm chú theo dõi tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Sắc đỏ ngập tràn trên các nẻo đường

Lực lượng công an, cảnh sát giao thông có mặt tại những nơi đông người trong suốt trận đấu để đảm bảo an ninh, trật tự và an toàn giao thông, tránh việc tổ chức đua xe trái phép.

Theo lịch thi đấu, trận chung kết lượt đi giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra trên sân Bukit Jalil vào ngày 11/12, trong khi trận chung kết lượt về tại Mỹ Đình vào ngày 15/12. Chắc chắn người dân thành phố Việt Trì và cả nước sẽ lại tiếp tục được hòa mình vào bầu không khí cuồng nhiệt, tràn ngập cờ đỏ sao vàng trong 2 trận đấu cuối cùng của giải.

Đức Hoàng


Đức Hoàng

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Philippines - Việt Nam: Mục tiêu là không để thua!

Philippines - Việt Nam: Mục tiêu là không để thua!
2018-12-02 07:12:12

Philippines chưa bao giờ thắng ở bán kết các kỳ AFF Cup, cũng chưa hề ghi bàn nào từ giai đoạn này của giải đấu, đấy có thể là chi tiết giúp đội tuyển Việt Nam có thêm sự tự...

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long