Cập nhật:  GMT+7

Vinhomes Vũ Yên – Không gian sống xanh, an lành và đẳng cấp

Vinhomes Vũ Yên tọa lạc tại vị trí đắc địa, tập hợp nhiều tiện ích hiện đại. Dự án là sự kết hợp tinh tế, hài hòa giữa lối kiến trúc hiện đại, tiện nghi cùng không gian xanh trong lành, thoải mái.

Vinhomes luôn biết cách tạo dựng sự khác biệt trên thị trường bất động sản Việt Nam. Với những đô thị thông minh, đa dạng các tiện ích và luôn đi kèm với môi trường sống xanh, an lành. Dựa trên sự phát triển đó, Vinhomes Vũ Yên ra đời, trở biểu tượng mới cho một cộng đồng sinh thái hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp tại thành phố cảng Hải Phòng.

Vinhomes Vũ Yên – Khu đô thị hiện đại cho cuộc sống thăng hoa

Dự án Vinhomes Vũ Yên được xây dựng trên chính hòn đảo Vũ Yên, thuộc phường Đông Hải 1, quận Hải An, xã Thủy Triều, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, chủ đầu tư đã tận dụng tối đa các tiềm năng sẵn có để xây dựng nên khu đô thị xanh với đầy đủ các tiện nghi hiện đại.

Tiếp nối những thành công của các dự án bất động sản của Vinhomes tại Hải Phòng, Vinhomes Vũ Yên được tập trung xây dựng để trở thành một cộng đồng sinh thái cao cấp.

Vinhomes Vũ Yên – Không gian sống xanh, an lành và đẳng cấp

Vinhomes Vũ Yên được xây dựng để trở thành khu đô thị cao cấp

Dự án được triển khai xây dựng trên diện tích khoảng 420ha với các chức năng chính gồm nhà ở, khu giải trí, thương mại dịch vụ, công trình công cộng, khu thể dục thể thao, công viên xanh. Nổi bật lên trong đó là khoảng 10.000 căn hộ cao cấp và biệt thự ven sông.

Nơi đây tích hợp nhiều tiện ích mới đạt chuẩn 5 sao nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống thăng hoa và hạnh phúc. Vinhomes Vu Yen hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm không gian sống xanh, hài hòa với thiên nhiên nhưng không thiếu đi các tiện nghi hiện đại.

Vinhomes Vũ Yên – Không gian sống xanh, an lành và đẳng cấp

Vin Vũ Yên tạo dựng không gian sống xanh an lành

Vinhomes Royal Island Vũ Yên dự kiến sẽ được hoàn thành vào năm 2025 với tổng chi phí đầu tư lên tới khoảng 55.870 tỷ đồng. Với quy mô lớn cùng sự đầu tư mạnh mẽ, dự án được xem là một trong những điểm sáng, biểu tượng của sự “thịnh vượng” tại Hải Phòng cũng như khu vực kinh tế trọng điểm phía Bắc.

Tiện nghi hiện đại “điểm nhấn” ấn tượng của dự án Vinhomes Vũ Yên

Dự án Vinhomes Vũ Yên được đánh giá là bước tiến mới trong phát triển đô thị của tập đoàn Vingroup. Theo đó, Vin Vu Yen được chú trọng đầu tư rất lớn về các tiện nghi nhằm tạo dựng nên một khu đô thị cao cấp với những trải nghiệm thời thượng, đẳng cấp.

Điểm nhấn cho không gian đô thị không chỉ là màu xanh của thiên nhiên, phong cách sang trọng của công trình xây dựng mà còn là chuỗi tiện ích đạt chuẩn 5 sao. Theo đó, dự án đang được triển khai nhằm hướng đến trở thành biểu tượng đẳng cấp của thành phố cảng Hải Phòng ở tương lai.

Hệ thống tiện ích tại dự án được đầu tư xây dựng vô cùng bài bản, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của cư dân. Khu biệt thự nghỉ dưỡng được xây dựng mang lối kiến trúc sang trọng, đẳng cấp vô cùng ấn tượng. Xen kẽ là màu xanh thiên nhiên trong lành mát mẻ tạo dựng cuộc sống thư thái, nhẹ nhàng tuyệt vời.

Vinhomes Vũ Yên – Không gian sống xanh, an lành và đẳng cấp

Dự án tích hợp chuỗi tiện ích hiện đại đẳng cấp

Để đến được với đảo Vũ Yên, khách hàng có thể di chuyển bằng hệ thống cáp treo hiện đại nối liền từ đất liền ra đảo với chiều dài 1,5km. Ngồi trên cáp treo, mọi người có thể phóng tầm mắt ra xa quan sát toàn cảnh đầy ấn tượng.

Tại khu đô thị có hệ thống công viên rộng lớn được chia thành nhiều khu vực vui chơi ngoại khóa, tập luyện thể dục thể thao, cắm trại,... Hệ thống sân golf 72 lỗ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị.

Bên cạnh đó là hàng loạt những tiện ích khác đang chờ bạn khám phá như khu trung tâm mua sắm sầm uất, phố ẩm thực với đa dạng món ăn ngon, bến du thuyền sang trọng, đẳng cấp. Ngoài ra, không thể thiếu được các dịch vụ y tế, trường học đạt chuẩn quốc tế.

Chuỗi tiện ích Vin Vũ Yên đang xây dựng là một phần quan trọng đưa dự án này để tạo nên môi trường sống hiện đại và đẳng cấp. Dự án sẽ là điểm đến lý tưởng cho mọi người khi muốn tận hưởng cuộc sống cao cấp, thời thượng.



 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Hơn 27 năm vượt qua mọi thách thức của Forever

Hơn 27 năm vượt qua mọi thách thức của Forever
2024-06-27 14:03:00

Suốt hơn 27 năm qua, Forever đã trở thành biểu tượng cho sự xuất sắc trong ngành chăn ga gối đệm Việt Nam, khẳng định thương hiệu gắn liền với chất lượng, an toàn và sự hài...

Sửa tủ lạnh tại nhà uy tín chất lượng tại Dr.Care

Sửa tủ lạnh tại nhà uy tín chất lượng tại Dr.Care
2024-06-03 14:32:00

Bạn đang gặp sự cố với chiếc tủ lạnh của mình? Đừng lo lắng! Đã có Dr.Care – dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà uy tín, chất lượng với giá cả phải chăng sẽ giúp bạn khắc phục mọi vấn...

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long