Cập nhật:  GMT+7

Galaxy Tab A9 - Trợ thủ đắc lực giá rẻ cho ngành dịch vụ

Galaxy Tab A9 - Trợ thủ đắc lực giá rẻ cho ngành dịch vụ

Để đáp ứng được sự kỳ vọng ngày càng cao của người dùng nhưng vẫn phải đảm bảo được mức giá hợp lý, vào năm ngoái, gã khổng lồ công nghệ Samsungđã chính thức trình làng mẫu tablet Galaxy Tab A9. Dòng máy tính bảng này là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẹp, màn hình lớn và hiệu năng mạnh mẽ nhằm đem đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng hoàn hảo nhất. Đặc biệt, với nhiều ưu điểm nổi trội cùng mức giá cạnh tranh, Galaxy Tab A9 được xem là trợ thủ đắc lực giá rẻ cho ngành dịch vụ.

Về thiết kế

Galaxy Tab A9 gây ấn tượng với người dùng ngay từ những ánh nhìn đầu tiên nhờ vẻ bề ngoài sang trọng, hiện đại và tinh tế với vỏ nhôm nguyên khối. Sử dụng chất liệu này không những mang đến tính thẩm mỹ cao mà còn có tác động rất lớn trong quá trình tản nhiệt, giúp máy luôn hoạt động ổn định, tránh giật, lag.

Galaxy Tab A9 - Trợ thủ đắc lực giá rẻ cho ngành dịch vụ

Một điểm đáng chú ý nữa xuất hiện trên chiếc tablet này đó chính là mặt lưng của máy còn được phủ một lớp nhám, giúp cho người dùng có thể dễ dàng cầm nắm và ngăn tránh hiện tượng bám bụi cũng như dấu vân tay. Đặc biệt, máy cũng sẽ có những phiên bản màu sắc khác nhau, bao gồm: Đen, Xanh, Bạc cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Về màn hình

Một trong những yếu tố mà người dùng quan tâm nhất khi mua tablet đó chính là màn hình. Để đáp ứng được nhu cầu giải trí của người dùng, Samsung đã trang bị cho Galaxy Tab A9 màn hình với kích thước lên đến 8.7 inch cùng với tấm nền TFT LCD, độ phân giải 800 x 1340 Pixels. Giờ đây, bạn sẽ được đắm chìm trong một không gian hiển thị tuyệt vời với những hình ảnh, thước phim sắc nét, sống động.

Galaxy Tab A9 - Trợ thủ đắc lực giá rẻ cho ngành dịch vụ

Không chỉ dừng lại ở đó, ông lớn công nghệ đến từ Hàn Quốc cũng đã thay đổi tỷ lệ hiển thị trên chiếc tablet này nhằm mở rộng khung hình để người dùng có thể đắm chìm trọn vẹn nhất khi theo dõi các nội dung khác nhau trên Galaxy Tab A9. Nhìn chung, với kích thước màn hình lớn, hình ảnh hiển thị sắc nét, đây hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực trong ngành dịch vụ khi nó có thể giúp khách hàng dễ dàng xem thông tin và thực hiện các thao tác trên máy.

Về camera

Không chỉ có những nâng cấp về mặt thiết kế, màn hình, hệ thống camera của Galaxy Tab A9 cũng có những thay đổi đáng kể. Ở mặt sau, chiếc tablet này được trang bị một cảm biến chính với độ phân giải 8MP với tính năng tự động lấy nét và hỗ trợ quay video Full HD. Điều này rất hữu ích khi cho phép bạn có thể chụp ảnh, quay video sản phẩm rõ ràng hay chụp ảnh các khách hàng.

Galaxy Tab A9 - Trợ thủ đắc lực giá rẻ cho ngành dịch vụ

Ở phía mặt trước, mẫu tablet này được trang bị camera selfie với độ phân giải 2MP để người dùng có thể chụp ảnh tự sướng hoặc thực hiện cuộc gọi video, tham gia cuộc họp trực tuyến với các đối tác, khách hàng.

Về hiệu năng

Cung cấp sức mạnh cho Galaxy Tab A9 là con chip Helio G99 tới từ nhà MediaTek. Giờ đây, mọi tác vụ thông thường đều sẽ được vận hành một cách trơn tru và nhanh chóng. Với những ai trong ngành dịch vụ, bạn có thể yên tâm khi các ứng dụng như đặt lịch, quản lý kho hàng, phần mềm bán hàng,... đều hoạt động ổn định. Ngoài ra, chiếc tablet giá rẻ này cũng được trang bị dung lượng RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 64GB, hỗ trợ mở rộng dung lượng lên đến 1 TB thông qua thẻ nhớ Micro SD.

Galaxy Tab A9 - Trợ thủ đắc lực giá rẻ cho ngành dịch vụ

Về viên pin và khả năng kết nối

Cung cấp năng lượng cho Galaxy Tab A9 là viên pin lớn với với dung lượng 5100 mAh, cho phép người dùng có thể sử dụng trong suốt cả ngày dài mà không cần phải quá lo lắng về việc thiết bị sẽ nhanh hết pin. Đặc biệt, đối với những ai thường xuyên phải làm việc với khách hàng, phải đi khảo sát thị trường thì việc máy có dung lượng pin ổn định là một điểm cộng không nên bỏ qua.

Galaxy Tab A9 cũng cho phép người dùng kết nối bàn phím lẫn chuột thông qua giao thức Bluetooth lẫn Hub. Nhờ vậy, bạn hoàn toàn sử dụng được chiếc tablet này như một thiết bị laptop nhỏ gọn để giải quyết các công việc cần thiết trong trường hợp khẩn cấp.

Tổng kết

Có thể thấy, dù nằm trong phân khúc giá rẻ, tuy nhiên, gã khổng lồ Samsung đã hoàn thiện chỉnh chu cho chiếc tablet Galaxy Tab A9 từ thiết kết cho đến phần mềm bên trong. Nhìn lại những ưu điểm nổi trội từ thiết kế hiện đại, vỏ nhôm chắc chắn, hiệu năng mạnh mẽ, camera cho chất lượng hình ảnh, video tốt cho đến màn hình lớn cùng dung lượng pin khủng, đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho người dùng, đặc biệt với những ai làm trong ngành dịch vụ và đang có ý định tìm cho mình một trợ thủ đắc lực để hỗ trợ trong công việc.



 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

THÔNG BÁO

THÔNG BÁO
2024-04-23 09:59:00

baophutho.vn Hiện nay, lực lượng Cảnh sát cơ động và lực lượng Cảnh sát 113 Công an tỉnh Phú Thọ còn tạm giữ 234 phương tiện, đã quá thời hạn nhưng người vi...

Mức lương ngành Thiết kế đồ họa là bao nhiêu?

Mức lương ngành Thiết kế đồ họa là bao nhiêu?
2024-04-22 10:10:00

Thiết kế đồ họa là ngành nghề hot được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Một trong những yếu tố giúp ngành nghề này được ưa chuộng đó chính là mức lương hấp dẫn. Vậy cụ thể thiết kế...

Kim Hưng – thiết bị an ninh & công cụ hỗ trợ

Kim Hưng – thiết bị an ninh & công cụ hỗ trợ
2024-04-20 10:03:00

Kim Hưng tự hào là đơn vị hàng đầu trong việc phân phối và cung cấp các thiết bị kiểm tra ma túy và nồng độ cồn chất lượng từ các thương hiệu uy tín. Chúng tôi không chỉ là một...

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long