Cập nhật:  GMT+7

Lượt khách du lịch lưu trú tại tỉnh trong 6 tháng đầu năm tăng 10% so với cùng kỳ

PTĐT - Trong 6 tháng đầu năm 2018, công tác xúc tiến, quảng bá hình ảnh du lịch Phú Thọ tới du khách trong và ngoài nước được triển khai tích cực, việc tổ chức các chương trình du lịch kết nối các khu điểm du lịch văn hóa, du lịch sinh thái trên địa bàn tỉnh gắn với việc tăng cường khai thác, quảng bá giá trị 2 di sản văn hóa phi vật thể đại diện nhân loại đã được UNESCO vinh danh là “Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương ở Phú Thọ” và “Hát Xoan Phú Thọ” được đẩy mạnh.

Các sản phẩm phục vụ du lịch, công tác tổ chức đào tạo nghiệp vụ du lịch cho các hộ dân tham gia hoạt động du lịch cộng đồng cũng được chú trọng. Trong 6 tháng đầu năm nay, tổng lượt khách du lịch lưu trú tại tỉnh ước đạt 310.500 lượt người, tăng 10% so với cùng kỳ năm 2017; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 3.880 lượt (tăng 10,8%). Tổng doanh thu du lịch toàn tỉnh ước đạt 1.500 tỷ đồng, tăng 11% so với cùng kỳ.

Mai Phương


Mai Phương

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Tỏa sáng hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ”

Tỏa sáng hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ”
2023-12-22 08:09:00

baophutho.vn Huấn luyện sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ), tham gia các hoạt động dân vận là nhiệm vụ trung tâm, thường xuyên của lực lượng (LLVT) trong thời bình....

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long