Cập nhật:  GMT+7

Bầu cử Mỹ 2024: “Lực đẩy” cho chiến dịch tranh cử của Tổng thống Joe Biden

Ông Clinton và Obama sẽ xuất hiện cùng với ông Joe Biden tại sự kiện gây quỹ vào ngày 28/3 với mục tiêu vận động hơn 25 triệu USD và tạo một số động lực cho chiến dịch tái tranh cử của ông Biden.

Bầu cử Mỹ 2024: Lực đẩy cho chiến dịch tranh cử của Tổng thống Joe Biden

Tổng thống Mỹ Joe Biden phát biểu tại một sự kiện ở bang Wisconsin ngày 13/3/2024.

Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.

Ông Clinton và Obama sẽ xuất hiện cùng với Tổng thống đương nhiệm Joe Biden tại sự kiện gây quỹ ở New York vào ngày 28/3 với mục tiêu vận động hơn 25 triệu USD và tạo một số động lực cho chiến dịch tái tranh cử của đương kim Tổng thống Biden.

Với hàng nghìn khách mời tham dự, đội ngũ tranh cử của ông Biden tin rằng đây sẽ là sự kiện gây quỹ thành công nhất trong lịch sử.

Trong tháng Hai, chiến dịch tranh cử của ông Biden đã quyên góp được hơn 53 triệu USD.

Và trong vòng 24 giờ sau khi Tổng thống Mỹ Joe Biden trình bày Thông điệp Liên bang hôm 7/3 vừa qua, quỹ tái tranh cử của ông đã thu được 10 triệu USD.

Kể từ sau sự kiện trình bày Thông điệp Liên bang, ông Biden đã tới tất cả các bang chiến địa quan trọng nhất, nhưng chủ yếu là những sự kiện vận động tranh cử quy mô nhỏ.

Sự xuất hiện của cựu Tổng thống Obama, người vẫn rất nhận được sự ủng hộ của các nghị sỹ đảng Dân chủ, có thể thúc đẩy sự nhiệt tình của một số cử tri trẻ tuổi và những người cấp tiến khác đã bỏ phiếu cho ông Biden trong cuộc bầu cử tổng thống hồi năm 2020.

Trước đó, kết quả bầu cử sơ bộ cho thấy Tổng thống đương nhiệm Biden và ông Donald Trump đã giành đủ số phiếu cần thiết để trở thành ứng cử viên của mỗi đảng tham gia đường đua vào Nhà Trắng tháng 11 tới.

Nguồn Vietnam+


Nguồn Vietnam+

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Malaysia ra mắt “Thẻ thông hành khám phá ASEAN”

Malaysia ra mắt “Thẻ thông hành khám phá ASEAN”
2024-04-26 07:41:00

Malaysia sẽ thúc đẩy chương trình nghị sự về khu vực tư nhân cho ASEAN-BAC để đảm bảo 10 quốc gia thành viên tập trung vào các giao dịch mang lại lợi ích và đưa các nền kinh tế...

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long