Cập nhật:  GMT+7

Thuê máy photocopy màu HCM: Giải pháp tiện ích, hiệu quả, linh hoạt

Trước những biến động của nền kinh tế, hiện nay các tổ chức, doanh nghiệp đều thực hiện chính sách tiết giảm chi phí văn phòng. Thuê máy photocopy màu HCM là một trong những giải pháp được nhiều đơn vị áp dụng để tiết kiệm khoản ngân sách đáng kể trong hoạt động văn phòng.

Thuê máy photocopy - Xu hướng lựa chọn của nhiều doanh nghiệp

Sau đại dịch Covid-19, nền kinh tế Việt Nam đã có sự phục hồi ngoạn mục. Tuy nhiên không ít tổ chức, doanh nghiệp vẫn còn gặp nhiều khó khăn về tài chính, nhất là với các doanh nghiệp mới setup. Bởi vậy, việc tiết giảm chi phí luôn được các đơn vị đặt lên hàng đầu. Trong đó, tiết kiệm chi phí trong hoạt động văn phòng là vấn đề được các tổ chức, doanh nghiệp rất chú trọng. Thay vì đầu tư tiền mua chiếc máy photocopy với giá vài chục, thậm chí hàng trăm nhiều, nhiều đơn vị quyết định sử dụng dịch vụ thuê máy photocopy để tiết kiệm phần nào chi phí ban đầu. Dịch thuê máy photocopy màu HCM với nhiều ưu điểm nổi bật đang trở thành lựa chọn hàng đầu của các tổ chức, doanh nghiệp.

Tiết kiệm chi phí, tiện ích vượt trội

Tại TPHCM mỗi ngày có không ít doanh nghiệp mới được thành lập. Đối với các doanh nghiệp mới setup, doanh nghiệp nhỏ và vừa thì áp lực tài chính luôn là vấn đề đau đầu. Để đáp ứng nhu cầu in ấn, sao lưu tài liệu, rất nhiều đơn vị đã quyết định lựa chọn thuê máy photocopy thay vì mua máy mới. Giải pháp này giúp các đơn vị tiết kiệm được khoản chi phí ban đầu không hề nhỏ. Bởi với dịch vụ cho thuê, khách hàng chỉ cần chi trả 1,2 - 1,8 triệu đồng/tháng.

Thuê máy photocopy màu HCM: Giải pháp tiện ích, hiệu quả, linh hoạt

Thuê máy photocopy màu HCM là giải pháp giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả

Bên cạnh đó, dịch vụ thuê máy photocopy Đồng Nai hoặc TPHCM, Bình Dương,...còn giúp khách hàng dễ dàng sở hữu chiếc máy in với công nghệ, tính năng hiện đại. Khi cần thiết, khách hàng có thể thay đổi hoặc nâng cấp mẫu máy mới hơn mà không cần phải lo lắng về vấn đề chi phí hay thanh lý máy cũ. Thêm vào đó, việc bảo trì sửa chữa máy đã có đơn vị cung cấp dịch vụ lo. Nhờ vậy tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.

Nâng cao hiệu quả công việc

Khi thuê máy photocopy màu HCM ở các nhà cung cấp dịch vụ uy tín, khách hàng sẽ được sở hữu chiếc máy đời mới với nhiều tính năng hiện đại như sao chép, quét, fax, kết nối điện thoại,...Máy có tốc độ sao lưu, in ấn nhanh giúp nâng cao hiệu suất công việc. Thêm vào đó, việc sử dụng chiếc máy đời mới sẽ giúp người dùng được sở hữu những bản in chất lượng cao, rõ nét, màu sắc sống động. Từ đó nâng cao hiệu quả công việc.

Linh hoạt theo nhu cầu sử dụng

Nếu như mua máy photocopy mới, các tổ chức, doanh nghiệp cần phải đầu tư khoản tiền lớn. Tuy nhiên khi cần nâng cấp máy để đáp ứng nhu cầu mới của công việc thì lại rất khó khăn. Việc thanh lý máy sẽ khiến doanh nghiệp “lỗ” một khoản tiền lớn. Bởi vậy, thay vì mua máy mới thì thuê máy photocopy màu HCM là lựa chọn thông minh của nhiều người. Với dịch vụ này, các đơn vị dễ dàng lựa chọn chiếc máy phù hợp với nhu cầu, thời gian, quy mô hoạt động của doanh nghiệp. Ngoài ra, khi cần thiết cũng dễ dàng đổi chiếc máy khác phù hợp hơn.

Thuê máy photocopy màu HCM: Giải pháp tiện ích, hiệu quả, linh hoạt

Khách hàng dễ dàng lựa chọn được chiếc máy photocopy phù hợp

Địa chỉ thuê máy photocopy màu HCM uy tín

Hiện nay, nhu cầu thuê máy photocopy màu tại các tỉnh thành miền Nam như TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An,...tăng cao. Để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của thị trường, Photocopy Đức Lan cung cấp giải pháp cho thuê máy một cách toàn diện. Đức Lan sở hữu nhiều thế mạnh vượt trội, trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Đơn vị có đa dạng các dòng máy photocopy đời mới để khách hàng lựa chọn. Trong đó phải kể đến các model máy photocopy Ricoh xuất xứ từ Nhật Bản. Các dòng máy này đều được hỗ trợ nhiều tính năng hiện đại cùng công suất in ấn lớn, cho ra ra các bản in chất lượng. Photocopy Đức Lan hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng từ A-Z. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào máy photocopy gặp sự cố.

Thuê máy photocopy màu HCM: Giải pháp tiện ích, hiệu quả, linh hoạt

Photocopy Đức Lan cung cấp dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp cho khách hàng

Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, Photocopy Đức Lan luôn nỗ lực để giúp khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Song song với việc nhập về các dòng máy photocopy hiện đại để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, Đức Lan cũng tối ưu bảng giá dịch vụ để khách hàng có thể tiết kiệm chi phí tối đa trong công tác văn phòng.

Để thuê máy photocopy màu HCM, khách hàng có thể liên hệ với công ty theo thông tin sau:

Photocopy Đức Lan

Địa chỉ: 1/68 Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://ricohhcm.vn/

Hotline: 0938 11 44 03

Điện thoại cố định: 028 62589736

Email: photocopyricoh20@gmail.com



 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Hơn 27 năm vượt qua mọi thách thức của Forever

Hơn 27 năm vượt qua mọi thách thức của Forever
2024-06-27 14:03:00

Suốt hơn 27 năm qua, Forever đã trở thành biểu tượng cho sự xuất sắc trong ngành chăn ga gối đệm Việt Nam, khẳng định thương hiệu gắn liền với chất lượng, an toàn và sự hài...

Địa chỉ cung cấp rượu vang chính hãng giá tốt

Địa chỉ cung cấp rượu vang chính hãng giá tốt
2024-05-15 09:32:00

Rượu vang là loại thức uống hấp dẫn được nhiều người yêu thích hiện nay. Không những vậy, rượu vang còn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Vậy mua rượu vang ở đâu...

Hoa quả nhập khẩu - Sự lựa chọn sang trọng

Hoa quả nhập khẩu - Sự lựa chọn sang trọng
2024-05-15 08:51:00

Trong xã hội ngày nay, hoa quả không chỉ đơn thuần là một loại thực phẩm mà còn trở thành một biểu tượng của sự thịnh vượng và sang trọng. Đặc biệt, những giỏ hoa quả đẹp mắt...

Hiwine mang đến dòng rượu vang nhập khẩu tốt nhất

Hiwine mang đến dòng rượu vang nhập khẩu tốt nhất
2024-05-14 08:51:00

Với hương vị đậm đà, phong cách sang trọng, tinh tế, rượu vang nhập khẩu đang rất được mọi người quan tâm ưa chuộng. Để mang đến đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng, Hiwine đã...

Mẹo giúp iPhone tránh hại pin

Mẹo giúp iPhone tránh hại pin
2024-05-13 16:19:00

Có thể người dùng đang vô ý làm hỏng pin iPhone của mình. Một số việc nên tránh làm để giúp kéo dài tuổi thọ của pin. Và cách xử lý khi pin gặp tình trạng bị chai.

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long